Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Diogo Dalot rút khỏi đợt tập trung của ĐT Bồ Đào Nha

Thứ Ba 14/11/2023 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diogo Dalot ban đầu có tên trong danh sách tập trung của ĐT Bồ Đào Nha cho 2 trận đấu trong tháng 11 này, nhưng sau đó anh rút lui vì lý do cá nhân.

MU đang phải đối mặt với hàng loạt chấn thương ở tuyến sau, trong đó những cầu thủ như Luke Shaw, Jonny Evans, Lisandro Martinez và Tyrell Malacia. Diogo Dalot ban đầu có tên trong danh sách tập trung của ĐT Bồ Đào Nha cho 2 trận đấu trong tháng 11 này, nhưng sau đó anh rút lui.

Việc cầu thủ sinh năm 1999 không thi đấu trước Liechtenstein và Iceland khiến nhiều NHM MU lo lắng, họ sợ rằng anh dính chấn thương. Tuy nhiên, may mắn thay, cầu thủ 24 tuổi này vẫn khỏe mạnh và rút khỏi tuyển quốc gia vì lý do cá nhân. HLV Roberto Martinez của ĐT BĐN cũng đã đồng ý với lời đề nghị của hậu vệ đang khoác áo MU. 

Diogo Dalot rut khoi dot tap trung cua dT Bo dao Nha

Diogo Dalot rút khỏi đợt tập trung của ĐT Bồ Đào Nha

Một tuyên bố từ hiệp hội bóng đá Bồ Đào Nha cho biết: “Joao Mario sẽ ra mắt đội tuyển quốc gia sau khi được triệu tập để thay thế Diogo Dalot. Hậu vệ của Manchester United đã rời khỏi đội tuyển quốc gia vì lý do cá nhân sau khi nói chuyện với huấn luyện viên Roberto Martinez”.

Fabrizio Romano hiện đã xác nhận rằng Dalot đang chờ đợi đón con đầu lòng, anh muốn ở bên nửa kia của mình trong những ngày quan trọng này, và đó là lý do Dalot rút khỏi đợt tập trung của đội tuyển trong tháng 11. 

Cầu thủ người Bồ sẽ trở lại thi đấu cho MU sau đợt tập trung của ĐTQG, Quỷ đỏ sẽ làm khách trước Everton tại Goodison Park vào Chủ nhật ngày 26 tháng 11. Thật không may cho MU, danh sách chấn thương của họ còn dài hơn sau chiến thắng 1-0 trước Luton khi cả Christian Eriksen và Rasmus Hojlund đều phải ngồi ngoài.

Eriksen đã dính chấn thương đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng một tháng, trong khi Hojlund bị căng cơ và chưa biết có thể thi đấu với Everton hay không.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X