Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Dean Henderson vắng mặt trước MU?

Thứ Năm 25/06/2020 01:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Dean Henderson không có tên trong danh sách của Sheffield thi đấu trước MU tại Old Trafford, lý do cũng đã được tiết lộ.

Lý do Dean Henderson không ra sân trước MU


Mùa giải vừa qua, Dean Henderson chơi cực tốt trong màu áo Sheffield theo dạng cho mượn từ MU. Phong độ ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp đội bóng này thăng hạng. Mặc dù đạt phong độ cao, song Henderson không có cơ hội cạnh tranh vị trí bắt chính với David de Gea ở sân Old Trafford.
 
Vì sao thủ môn Dean Henderson vắng mặt trước MU hình ảnh

Dean Henderson không ra sân trước MU


Hè năm ngoái, MU đã đồng ý cho Sheffield mượn thủ môn Dean Henderson thêm một mùa giải nữa. Ngôi sao sinh năm 1997 tiếp tục chơi ấn tượng, anh đã giữ sạch lưới 11 lần sau 29 trận ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp đội chủ sân Bramall Lane sở hữu hàng thủ tốt thứ 2 giải đấu.

Sheffield hiện xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 5 của MU khoảng cách 2 điểm. Chuyến làm khách tại Old Trafford tại vòng 31 rất quan trọng với đội bóng này, bởi muốn hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới họ buộc phải có điểm.
 
Doi hinh Sheffield

Đội hình ra sân của Sheffield trước MU


Ở trận đấu quan trọng trên sân của MU thủ môn Dean Henderson không có tên trong danh sách thi đấu, và lý do đã được tiết lộ. Theo đó, trong hợp đồng đã ký với MU, Sheffield không được phép sử dụng cầu thủ người Anh trong những trận đấu với Man đỏ.

Không có sự phục vụ của Henderson, HLV Chris Wilder đã sử dụng thủ môn dự bị Simon Moore. Ở trận lượt đi hai đội hòa nhau 3-3 tại Bramall Lane, Simon Moore cũng là người bắt chính, anh đã chơi không tốt khi mắc một lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua. 

Điểm tin bóng đá sáng 24/6: Messi cài điều khoản đặc biệt trong hợp đồng mới với Barca
Messi cài điều khoản đặc biệt trong hợp đồng mới với Barca, Dean Henderson ra yêu sách với M.U, sao Arsenal bị lên án... là những tin tức có trong Điểm tin...
Thủ môn Dean Henderson báo tin buồn cho MU
Thủ môn Dean Henderson đã từ chối ký hợp đồng với MU, ngôi sao người Anh muốn được đảm bảo vị trí đá chính trước khi đặt bút ký vào bản giao kèo mới.
Chelsea săn ngọc quý ở hàng thủ MU
Chelsea đang tính toán cuỗm thủ thành tài năng Dean Henderson của Man United trong thời gian tới.
David de Gea không phải thủ môn số 1 của MU mùa tới?
Cựu thủ môn của Chelsea, Mark Schawarzer cho rằng nếu David de Gea tiếp tục mắc sai lầm anh có thể phải nhường vị trí bắt chính cho Dean Henderson.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X