Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao De Zerbi xuất sắc hơn Pep Guardiola?

Thứ Tư 15/11/2023 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ Kevin-Prince Boateng khẳng định HLV De Zerbi xuất sắc hơn so với Pep Guardiola.

Vì sao De Zerbi xuất sắc hơn Pep Guardiola?

Boateng từng dành nửa mùa giải thi đấu dưới thời De Zerbi ở Sassuolo mùa 2018/19. Anh ra sân 15 trận dưới thời chiến lược gia người Italia và ghi 5 bàn thắng trước khi được đem cho Barcelona mượn. Boateng từng làm việc với những HLV hàng đầu như Jurgen Klopp, Max Allegri và Ernesto Valverde trong sự nghiệp. Dù chưa được Pep Guardiola dẫn dắt nhưng Boateng tin rằng De Zerbi là một nhà cầm quân xuất sắc hơn.

Pep Guardiola De Zerbi
Vì sao De Zerbi xuất sắc hơn Pep Guardiola?

Cái tên De Zerbi đã bắt đầu nổi lên với những thành tích ở Sassuolo, Shakhtar và Brighton. Ông thay thế Graham Potter ở Brighton trong năm 2022 và giúp đội bóng về đích ở vị trí thứ 6 tại Premier League trong mùa giải đầu tiên nắm quyền. Hiện tại Brighton đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Pep Guardiola đang giúp Man City dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League và giành được cú ăn ba lịch sử mùa trước.

Boateng chia sẻ trên kênh TV Play: “Nếu tôi có De Zerbi vào 10 hay 12 năm trước, bóng đá có lẽ đã khác. Tôi nghĩ ông ấy sẽ trở thành HLV giỏi nhất trong 20-30 năm tới. Ông ấy có thể cải thiện bất kỳ cầu thủ nào mà mình làm việc cùng, từ thủ môn dự bị cho tới tiền đạo.

Tôi làm việc với ông ấy khi 32 tuổi và tôi cảm thấy khỏe hơn bao giờ hết. De Zerbi khiến bạn cảm thấy mình có đóng góp. Ông ấy biết cách chiều chuộng và động viên khi tôi cần. Ông ấy thực sự quan tâm tới khía cạnh con người trong quản trị và đó là điều quan trọng.

De Zerbi có giỏi hơn Pep Guardiola không? Tôi trả lời là có”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X