Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao De Gea chưa tìm được câu lạc bộ mới?

Thứ Bảy 23/09/2023 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Gea vẫn đang là một cầu thủ tự do sau khi hợp đồng của anh với Man United đáo hạn ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

De Gea đã được liên hệ chuyển đến Real Betis nhưng đội bóng này nhanh chóng xóa tan tin đồn vì đã hài lòng với 2 thủ môn là Claudio Bravo và Rui Silva. Ở kỳ chuyển nhượng hè, De Gea cũng được liên hệ với Bayern Munich và Real Madrid nhưng việc đàm phán giữa hai bên cũng sụp đổ.

De Gea
Vì sao De Gea chưa tìm được câu lạc bộ mới?

De Gea đã tổ chức đám cưới với Edurne Garcia hồi tháng 7 năm nay. Cặp đôi này quyết định ở lại sinh sống tại Tây Ban Nha, quê nhà của họ. Đây cũng là lý do chính khiến De Gea quyết định từ chối lời đề nghị chuyển tới thi đấu tại Saudi Arabia của Al-Hilal.

De Gea rời Man United sau 12 năm gắn bó vào mùa hè năm nay. Thủ thành 32 tuổi từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của MU do những điều khoản và chế độ đãi ngộ bị giảm sút đáng kể.

Lý do đằng sau sự thiếu mặn mà của Man United là việc HLV Ten Hag đã nhắm đến thủ môn Andre Onana cho một vị trí trong khung gỗ của “Quỷ đỏ”. MU đã chi ra 47 triệu Bảng để chiêu mộ Onana ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tuy nhiên, những màn trình diễn của thủ thành người Cameroon không đủ thuyết phục. Anh đã thủng lưới tới 10 bàn thua chỉ sau 5 trận đã đấu ở Premier League năm nay.

Theo tờ The Guardian, De Gea còn đang cân nhắc giải nghệ nếu như không nhận được một lời đề nghị phù hợp từ một câu lạc bộ Tây Ban Nha trong năm nay. Lúc này, De Gea đang bị đánh giá khá thấp vì khả năng chơi chân không đủ tốt, thứ mà ngay cả những đội bóng yếu kém ở Tây Ban Nha cũng yêu cầu phải có.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X