Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Darwin Nunez vắng mặt ở trận đấu với Wolves?

Chủ Nhật 29/09/2024 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darwin Nunez không có tên trong danh sách đội hình Liverpool tham dự trận đấu với Wolves, bị thay thế bởi Diogo Jota.

Vì sao Darwin Nunez vắng mặt ở trận đấu với Wolves?

HLV Arne Slot đã tạo ra 1 sự thay đổi trong đội hình xuất phát của Liverpool so với trận thắng 3-0 trước Bournemouth vào tuần trước. Diogo Jota được đưa trở lại đội hình xuất phát trong khi Darwin Nunez vắng mặt trước Wolves.

Darwin Nunez
Vì sao Darwin Nunez vắng mặt ở trận đấu với Wolves?

Sau khi công bố đội hình xuất phát, Liverpool xác nhận Darwin Nunez vắng mặt vì bị ốm. Tiền đạo người Uruguay đã được xuất phát trận đầu tiên ở mùa giải này trước Bournemouth. Ở mùa giải năm nay, Nunez đã ra sân 6 trận trên mọi đấu trường nhưng mới chỉ ghi được 1 bàn thắng.

Không có Darwin Nunez nhưng Liverpool vẫn đang vận hành tốt. Thầy trò Arne Slot đã giành chiến thắng 2-1 trên sân của Wolves nhờ những pha lập công của Ibrahima Konate và Mohamed Salah. Nhờ kết quả này mà Liverpool đã chính thức vươn lên đỉnh bảng xếp hạng Premier League.

Mặc dù vậy, HLV Arne Slot vẫn thận trọng khi nói về cơ hội vô địch Premier League của Liverpool.

“Giai đoạn tiền mùa giải giúp ích nhiều. Các cầu thủ bắt đầu tin tưởng. Chúng tôi có rất nhiều điều để chứng minh khi đối đầu với các đội hàng đầu. Thật tốt khi chúng tôi đang có thứ hạng hiện tại.

Tôi luôn cố gắng nhìn nhạn thực tế. Công việc mà Klopp làm được ở đây rất ấn tượng. Chúng tôi phải chứng tỏ mình làm được ở Champions League và Premier League”.

Đối thủ tiếp theo của Liverpool là Bologna ở Champions League. Ở trận ra quân, The Kop đã đè bẹp AC Milan với tỉ số 3-1 ngay tại San Siro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X