Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Dani Ceballos sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo dành cho Arsenal?

Thứ Tư 24/07/2019 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Ceballos tới Arsenal là khả năng rất cao có thể xảy ra ở Hè 2019. Những thống kê cho thấy cầu thủ 23 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ.

Dani Ceballos rất chất lượng


Tiền vệ Dani Ceballos vừa tỏa sáng rực rỡ ở giải U21 châu Âu, ở giải đấu này cầu thủ thuộc biên chế của Real Madrid ghi 3 bàn, góp công lớn giúp U21 Tây Ban Nha đăng quang chức vô địch. Tuy nhiên, HLV Zidane không đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1996, ông tuyên bố sẵn sàng bán tiền vệ này nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.
 
Dani Ceballos tới Arsenal Bản hợp đồng phù hợp với Pháo thủ hình ảnh

Real Madrid muốn bán Ceballos


Tính tới thời điểm hiện tại, Real Madrid đã chi tổng cộng 321 triệu euro qua đó đưa về 6 tân binh, trong đó có những bản hợp đồng lớn như Eden Hazard hay Luka Jovic. Để cân bằng tài chính, Los Blancos đang lên kế hoạch đẩy đi một vài cái tên không có nhiều đóng góp cho đội bóng. Dani Ceballos bị đưa vào danh sách thanh lý. 

Arsenal quan tâm Dani Ceballos. HLV Unai Emery đang muốn tìm kiếm thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao ngôi sao của Real Madrid và muốn làm việc với anh ở sân Emirates. Pháo thủ đã cử người đàm phán với đội bóng thành Madrid, những cuộc thương lượng đang có tiến triển tốt. Thậm chí Mirror còn tuyên bố Arsenal đạt được thỏa thuận chiêu mộ Ceballos.
 
Dani-Ceballos duoc Arsenal quan tam

Dani-Ceballos được Arsenal quan tâm


Cụ thể, cầu thủ 23 tuổi sẽ cập bến Arsenal ở Hè 2019 theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm, sau đó đội bóng thành London sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 30 triệu euro vào Hè năm tới. HLV Emery không có quá nhiều kinh phí để mua sắm ở Hè này, đó là lý do tại sao Pháo thủ không thể mua đứt cầu thủ sinh năm 1996.

Dani Ceballos tới Arsenal là khả năng rất cao có thể xảy ra ở Hè 2019. Những thống kê cho thấy cầu thủ 23 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ. Tiền vệ người Tây Ban Nha có thể thay thế xứng đáng vị trí của Aaron Ramsey sau khi ngôi sao người Xứ Wales chuyển tới Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cầu thủ người Tây Ban Nha là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công, sáng tạo và sút xa tốt. Mùa giải vừa qua, Ceballos ra sân 23 lần ở La Liga với tổng cộng 1248 phút thi đấu. Trung bình cầu thủ này tạo ra 1.7 cơ hội/90 phút, cao hơn hẳn Granit Xhaka (1.1), Lucas Torreira (0.8) và chỉ thấp hơn một chút so với Mesut Ozil (2.1).

Khả năng chuyền bóng của tiền vệ 23 tuổi cũng được đánh giá khá cao. Trung bình anh thực hiện 73 đường chuyền/90 phút, tỷ lệ thành công lên tới 92,6%. Khả năng tắc bóng và hỗ trợ phòng ngự của Ceballos cũng không hề tồi. Anh thực hiện 32 pha tắc bóng ở La Liga mùa giải 2018/19, trung bình 2.3 lần/90 phút. Tỷ lệ tắc bóng chính xác của cầu thủ sinh năm 1996 lên tới 65,5%.
 
Arsenal mua Dani Ceballos

Dani Ceballos sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal


Dani Ceballos cũng có thể tạo ra đột biến với những cú sút xa có độ chính xác cao. Mùa giải vừa rồi anh dứt điểm trúng đích 8 lần, 3 trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng sự đa năng, tiền vệ người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể tỏa sáng trong hệ thống pressing đề cao tính tập thể của HLV Unai Emery.

Arsenal đang chốt những điều khoản cuối cùng trước khi công bố bản hợp đồng mang tên Dani Ceballos, cầu thủ này nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh thứ 2 của Pháo thủ ở Hè năm nay. Cầu thủ người TBN hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung vô cùng chất lượng cho Arsenal mùa tới.

Video Tài năng của Dani Ceballos

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X