Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao công thần Real Madrid lật kèo PSG?

Thứ Năm 06/07/2017 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp thỏa thuận miệng từ trước với đại gia nước Pháp, trung vệ Pepe vẫn thay đổi quyết định khi lựa chọn gia nhập Besiktas, nơi sẽ đảm bảo thời lượng thi đấu hơn cho anh.

Không còn được Real Madrid thời Zidane trọng dụng, Pepe đã chính thức ra đi sau 10 năm gắn bó theo dạng chuyển nhượng tự do. Bến đỗ tiếp theo của trung vệ người Bồ Đào Nha là Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ, nơi anh sẽ đặt bút ký hợp đồng hai năm và hưởng mức lương 2,9 triệu bảng/mùa.

Vi sao cong than Real Madrid lat keo PSG hinh anh
Pepe đã ký hợp đồng với Besiktas

Bất ngờ lớn nhất trong thương vụ này nằm ở sự đi sau về trước của Besiktas. Bất chấp tầm vóc và tiềm lực tài chính không thể sánh bằng, đội bóng thủ đô Istabul vẫn có thể lội ngược dòng thành công những ông lớn như Juventus, Inter Milan và đặc biệt Paris Saint-Germain để sở hữu Pepe. Riêng đại gia nước Pháp còn nhận vố đau hơn nhiều khi thậm chí đã có thỏa thuận miệng từ trước với nhà vô địch Euro 2016.

Lý do nào dẫn đến quyết định lật kèo của Pepe với PSG? Câu trả lời chính là thời lượng thi đấu có được đảm bảo hay không. Với môi trường cạnh tranh không cao ở Thổ Nhĩ Kỳ, đẳng cấp tầm cỡ Pepe sẽ dễ dàng chiếm được suất đá chính xuyên suốt mùa giải. Trong khi đó, mọi chuyện sẽ khó khăn muôn phần ở “Công viên các Hoàng tử”, nơi trung vệ người Bồ Đào Nha chỉ là sự lựa chọn thứ tư ở hàng thủ, sau đội trưởng Thiago Silva, Marquinhos và Presnel Kimpembe.

Với World Cup 2018 ngày càng gần hơn, Pepe đương nhiên muốn mình ra sân chơi bóng thường xuyên nhất có thể để duy trì chỗ đứng trên ĐTQG. Chính vì vậy, tiền tài hay danh vọng nước Pháp cũng trở nên không còn quan trọng với anh nữa khi Besiktas là một sự lựa chọn an toàn hơn nhiều cho sự nghiệp. Bằng không thì ngôi sao 34 tuổi đã đồng ý ở lại Real Madrid cho rồi.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X