Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao công tác chuyển nhượng MU không bị ảnh hưởng bởi Covid-19

Thứ Năm 09/04/2020 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không những không bị tác động bởi Covid-19, thậm chí công tác chuyển nhượng MU còn đứng trước cơ hội rất lớn tại phiên chợ hè tới đây.
 

MU không bị ảnh hưởng đến nền kinh tế

 

Với tiềm lực tài chính vững vàng, luôn nằm trong Top những đội bóng làm ăn tốt nhất thế giới, Man United sẽ không có gì phải lo lắng về đại dịch Covid-19. Mới đây, PCT Ed Woodward khẳng định toàn bộ 900 nhân viên của MU đều sẽ giữ nguyên thu nhập trong mùa dịch bệnh, và Quỷ đỏ cũng không nhận tiền trợ cấp thất nghiệp như Liverpool hay Tottenham.
 
Chưa hết, HLV Solskjaer còn xem phiên chợ hè tới đây là cơ hội lớn để MU mua người, với nguyên do các đội bóng đều ảnh hưởng về kinh tế nên sẽ không còn ép giá vô lý. Chung quan điểm về điều này, chuyên gia tài chính Kieran Maguire đã có những đánh giá về công tác chuyển nhượng MU.

Vì sao công tác chuyển nhượng MU không bị ảnh hưởng bởi Covid-19 hình ảnh

Solskjaer tự tin vào kế hoạch chuyển nhượng MU nhờ tiềm lực tài chính vững chắc


“Với một thị trường suy yếu, bất cứ đội bóng nào sở hữu tiềm lực kinh tế mạnh sẽ được hưởng lợi. Đó là những đội có sự cân bằng tài chính – MU là một trong số đó, sẽ nắm lợi thế lớn. Tôi nghĩ Man City cũng là một CLB như vậy.

Những mức phí chuyển nhượng bây giờ sẽ được cân nhắc kỹ lưỡng hơn, bởi mọi đội bóng đều có ít tiền hơn. Bên mua cũng không có nhiều tiền, dẫn đến bên bán sẽ chấp thuận với những lời đề nghị đầu tiên, hoặc thứ 2.
MU có sẵn 100 triệu bảng trong ngân hàng vào cuối tháng 12. Số tiền này sẽ được quyết toán khá nhanh vì họ tiêu tốn đến 25 triệu bảng tiền lương mỗi tháng. Tuy nhiên, họ sẽ ổn thôi.
Nếu có một đội bóng nào đó có thể vượt qua cơn khủng hoảng toàn cầu này, tôi sẽ khẳng định đó là Man United. Họ sở hữu lực lượng CĐV đông đảo trên toàn thế giới và có nhiều đối tác thương mại hơn bất kỳ CLB nào.”

VIDEO: Paolo Di Canio - Ngôi sao hiếm hoi từ chối lời mời từ Sir Alex
Trong sự nghiệp dẫn dắt Quỷ đỏ, HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson đã rất muốn có chữ ký của tiền đạo Di Canio, nhưng không thể.
Pogba rục rịch ra đi, MU tính chuyện quay lại thương vụ Milinkovic-Savic
Theo trang FootMercato, MU sẽ quyết tâm đưa về tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio trong trường hợp Paul Pogba dứt áo ra đi.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X