Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Christian Pulisic chưa bùng nổ ở Chelsea?

Chủ Nhật 17/04/2022 04:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shaun Wright-Phillips đã tiết lộ những lý do khiến cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic chưa chứng tỏ những gì tốt nhất ở Chelsea.

Shaun Wright-Phillips nói về Pulisic


Với những màn trình diễn bùng nổ trong màu áo Dortmund, Christian Pulisic được Chelsea chiêu mộ vào năm 2019 với mức phí lên tới 58 triệu bảng. Anh đã có hơn 100 lần ra sân trong màu áo đội bóng thành London, nhưng chơi không quá ấn tượng.
 
Shaun Wright-Phillips nói về Pulisic

Shaun Wright-Phillips nói về Pulisic

Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ người Mỹ không được HLV Thomas Tuchel đảm bảo vị trí đá chính trong đội hình Chelsea. Rõ ràng với số tiền khá lớn mà Chelsea bỏ ra, những gì anh thể hiện chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Shaun Wright-Phillips đã tiết lộ những lý do khiến cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic chưa chứng tỏ những gì tốt nhất ở Chelsea. Anh nói: "Nếu Pulisic được thi đấu ở vị trí sở trường, cậu ấy sẽ cho thấy khả năng của mình. Đó là mẫu cầu thủ mà tôi rất thích, nhưng ở Chelsea cậu ấy được sử dụng ở quá nhiều những vị trí khác nhau”.

“Cậu ấy không được chơi ở vị trí mà mình ưa thích, đó là một trong những lý do khiến Pulisic chưa cho thấy những gì tốt nhất của mình. Không những vậy, khi cậu ấy đạt phong độ cao nhất, cậu ấy lại dính chấn thương và điều đó khiến phong độ của cậu ấy bị thụt lùi”.

“Ở thời điểm hiện tại, những cầu thủ tấn công khác của Chelsea đang chơi tốt, điều đó khiến Pulisic bị Tuchel ngó lơ. Tôi vẫn hy vọng một ngày nào đó cậu ấy sẽ tìm lại sự tự tin cần thiết, khi đó cậu ấy sẽ cho thấy những gì tốt nhất của mình”.
Ứng viên sáng giá rút lui trong thương vụ mua lại ChelseaỨng viên sáng giá rút lui trong thương vụ mua lại Chelsea
Trong chặng nước rút của thương vụ mua lại Chelsea từ Roman Abramovich, gia đình Ricketts bất ngờ tuyên bố rằng mình sẽ chủ động rút lui.
Chelsea đón tin vui từ Romelu LukakuChelsea đón tin vui từ Romelu Lukaku
Tiền đạo Romelu Lukaku đã trở lại tập luyện bình thường, anh đủ khả năng ra sân trong trận bán kết FA Cup với Crystal Palace trên sân Wembley.
Sự thanh thoát của Chelsea nhìn từ 2 bàn thắngSự thanh thoát của Chelsea nhìn từ 2 bàn thắng
Dù không có được chiến thắng trước Real Madrid, nhưng những gì Chelsea làm được ở trận đấu tứ kết lượt về vẫn xứng đáng nhận được những sự khen ngợi và ghi...
Timo Werner lên tiếng về việc Chelsea bị loại khỏi Champions LeagueTimo Werner lên tiếng về việc Chelsea bị loại khỏi Champions League
Tiền đạo Timo Werner đã có những chia sẻ xung quanh việc Chelsea dừng bước trước Real Madrid ở vòng tứ kết Champions League.
Abramovich để Chelsea tự chọn chủ mớiAbramovich để Chelsea tự chọn chủ mới
Theo The Times, tỉ phú Roman Abramovich sẽ trao quyền chọn chủ mới Chelsea cho các thành viên hiện tại trong BLĐ đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X