Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Chicharito được fan M.U yêu mến?

Thứ Ba 23/12/2014 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Mexico Chicharito đến với M.U từ năm 2010, trong quãng thời gian khoác áo Quỷ đỏ anh đã được rất nhiều NHM đội bóng nước Anh dành tình cảm cho mình.


Ở mùa giải 2009-10, Chicharito đã có được 21 bàn thắng sau 28 lần ra sân trong màu áo CLB Guadalajara, đây là đội bóng thuộc giải bóng đá vô địch Mexico. Sau đó, tiền đạo 26 tuổi cũng có màn trình diễn rất tốt tại World Cup 2010, anh ghi bàn vào lưới Argentina và Pháp và nổi lên thành ngôi sao sáng của đội bóng đến từ châu Mỹ.
Hình ảnh này khiến Chicharito luôn được yêu mến
Sau những trận đấu thành công ở giải quốc gia và cả trong màu áo ĐT quốc gia, Sir Alex đã đưa Chicharito về sân Old Trafford. Theo đó, Quỷ đỏ đã bỏ ra 6 triệu bảng để có được chân sút của Guadalajara, với màn trình diễn ấn tượng của mình anh được NHM M.U kỳ vọng rất nhiều.

Chicharito có trận ra mắt Quỷ đỏ ở trận tranh siêu Cúp với Chelsea, anh được đưa vào từ hiệp 2 và chỉ 20 phút có mặt anh đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0. Chân sút người Mexico đã chạy đến bên NHM Quỷ đỏ, nở nụ cười hạnh phúc và hôn lên biểu tượng của đội bóng. Hình ảnh này đã khiến Chicharito chiếm được rất nhiều tình cảm nơi NHM Quỷ đỏ, mặc dù đây mới chỉ là bàn thắng đầu tiên của anh cho đội bóng mới.

Trong buổi trả lời báo chí đầu tiên Chicharito cho biết “Đây giống như một giấc mơ vậy, M.U là đội bóng mà tôi yêu quý từ năm 10 tuổi, thật hạnh phúc khi trở thành một phần của CLB. Những Giggs, Scholes, Cantona hay Ronaldo đều là thần tượng của tôi, tôi muốn được như họ. Bây giờ tôi đã ở đây và tôi sẽ tận dụng cơ hội để khẳng định bản thân mình”. Sau khi bài trả lời phỏng vấn của tiền đạo người Mexico được công bố rộng rãi, rất nhiều fan M.U trên khắp thế giới đã gửi lời chúc tới anh, cũng từ đây anh trở thành một trong những cầu thủ của Quỷ đỏ được các fan yêu mến nhất.

Các fan của M.U cũng đặc biệt yêu quý Chicharito bởi anh thi đấu rất năng nổ, chịu khó di chuyển và luôn hết mình trên sân cỏ. Đó là điều khác hẳn giữa tiền đạo 26 tuổi và Dimitar Berbatov (tiền đạo cũng chơi cho M.U khi Chicharito vừa đến). Đặc biệt, chân sút người Mexico có một cách ăn mừng rất riêng, nó giống như nụ cười của một cậu bé, luôn thể hiện sự thân thiện và đáng yêu.

Không những vậy, chân sút 26 tuổi còn tỏ ra thân thiện trong mỗi trận đấu của Quỷ đỏ. Anh thường xuyên ký tặng cho các fan mới tâm trạng niềm nở. Cuộc sống bên ngoài của Chicharito cũng khá hòa đồng, anh rất ít xuất hiện trên báo giới với những Scandal.

Tiền đạo người Mexico trở thành “gà son” của Quỷ đỏ, anh thường xuyên ghi những bàn thắng quan trọng khi vào sân từ băng ghế dự bị. Từ khi cập bến M.U Chicharito có được 37 bàn thắng sau 102 lần ra sân, mặc dù đang được Quỷ đỏ cho Real mượn nhưng tình yêu của fan Quỷ đỏ giành cho anh vẫn rất lớn, đặc biệt dù Chicharito có rời M.U đi nữa thì anh vẫn là cầu thủ được lòng rất nhiều những trái tim của fan Quỷ đỏ.

Bạn đọc Đình Chung

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X