Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Chelsea vẫn được sử dụng Nicolas Jackson trước Brighton?

Thứ Tư 27/09/2023 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vẫn được phép sử dụng Nicolas Jackson trước Brighton ở vòng 3 Carabao Cup dù cầu thủ này mới nhận đủ 5 thẻ vàng.

Chelsea đang có một khởi đầu tệ hại ở mùa giải 2023/24. Họ chỉ giành được 1 chiến thắng ở Premier League trước Luton Town, thua 3 và hòa 2 trận.

Nicolas Jackson
Vì sao Chelsea vẫn được sử dụng Nicolas Jackson trước Brighton?

Chelsea sẽ đối đầu với Brighton ở vòng 3 Carabao Cup. Có 2 cầu thủ của The Blues bị treo giò là Nicolas Jackson vì nhận đủ 5 thẻ vàng và Malo Gusto vì mới nhận 1 thẻ đỏ cuối tuần qua.

Tuy nhiên, có một lỗ hổng giúp Nicolas Jackson vẫn được phép ra sân tại Carabao Cup. Cụ thể là án treo giò vì nhận đủ thẻ vàng không tính tới các trận đấu ở Carabao Cup. Điều này có nghĩa là Jackson vẫn được phép thi đấu. Tuy nhiên, Malo Gusto thì chắc chắn vắng mặt vì nhận thẻ đỏ.

Việc Nicolas Jackson không bị treo giò trước Brighton là một tin rất vui với Chelsea. Thiếu Jackson, Chelsea cũng không có một cây săn bàn nào khác để thay thế. Christopher Nkunku đã chấn thương và chỉ trở lại sau vài tháng.

Nhưng ngay cả khi Jackson có mặt trong đội hình thì Chelsea vẫn thiếu trầm trọng bàn thắng. Lần gần nhất The Blues ghi được bàn thắng là vào tháng 8.

Dù đã chi ra hơn 1 tỷ Bảng tiền chuyển nhượng nhưng Chelsea vẫn còn tồn đọng rất nhiều vấn đề. HLV Pochettino cực kỳ thiếu lựa chọn, đặc biệt là ở mặt trận tấn công. Số ca chấn thương của Chelsea lúc này quá nhiều và đó cũng là một yếu tố chính khiến thành tích của đội bết bát trong giai đoạn đầu mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X