Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Chelsea vẫn chưa có bản hợp đồng nào ở Hè 2022?

Thứ Hai 20/06/2022 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi Man City, Liverpool, Arsenal hay Tottenham đều có những bản hợp đồng chất lượng, thì chuyển nhượng Chelsea vẫn án binh bất động ở Hè 2022.

Người hâm mộ Chelsea đang thất vọng vì CLB vẫn chưa có bất kỳ bản hợp đồng nào ở chuyển nhượng Hè 200 dưới thời chủ mới Todd Boehly. Việc Man City, Liverpool, Arsenal hay Tottenham đều có những bản hợp đồng chất lượng càng khiến CĐV The Blues lo lắng.

Báo chí Anh cho rằng Todd Boehly sẽ cấp cho Thomas Tuchel 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ, những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Chelsea cũng xuất hiện dày đặc trên các mặt báo. Raheem Sterling, Jules Kounde, Robert Lewandowski, Gabriel Jesus… được đồn đoán lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành London.

 

Chelsea chua co tan binh nao duoi thoi cac ong cu moi
Chelsea chưa có tân binh nào dưới thời các ông củ mới

Tuy nhiên, gần cuối tháng 6 nhưng vẫn chưa có ai tới Stamford Bridge. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, viện binh chắc chắn rồi sẽ có, chỉ là ông chủ người Mỹ đang tập trung ưu tiên vấn đề khác cấp bách hơn vào lúc này.

Ông viết trên trang cá nhân: “Chelsea đang làm việc đằng sau hậu trường. Các bản hợp đồng sẽ đến vào mùa hè này, nhưng họ có vấn đề nội bộ cần giải quyết trước – tương lai của các cầu thủ và gia hạn hợp đồng. Đây là ưu tiên của Todd Boehly”.

Chelsea đã thay đổi chủ sau 19 năm thuộc và tỷ phú Boehly muốn ổn định mọi thứ tại Stamford Bridge trước khi chi tiền mua sắm. Nhiều khả năng The Blues sẽ đẩy mạnh việc đàm phán mua sắm cầu thủ vào tháng tới.

Họ được cho là đồng ý để Romelu Lukaku trở lại Inter Milan theo dạng cho mượn ở Hè 2022, đội bóng của Italia chấp nhận chi 10 triệu euro mượn cầu thủ sinh năm 1993 ở mùa giải 2022/23.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X