Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Chelsea và Arsenal vẫn chưa thể có Raheem Sterling?

Thứ Hai 20/06/2022 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Chelsea và Arsenal chưa đồng ý với số tiền mà Man City đòi hỏi cho thương vụ Raheem Sterling.

Man City muốn 50 triệu bảng cho Raheem Sterling

Man City đã chiêu mộ thành công Haaland từ Dortmund, bây giờ họ cân nhắc để một vài cầu thủ tấn công rời đi. Đội bóng thành Manchester sẵn sàng bán Raheem Sterling nếu nhận được những lời đề nghị phù hợp. 

Sterling đã chơi 339 trận cho Man City, ghi 131 bàn thắng. Tuy nhiên, anh đã không còn là lựa chọn hàng đầu trên hàng công của Pep Guardiola. Mùa giải vừa qua, anh chỉ đá chính 5/12 trận ở sân chơi Champions League. Dù không được trọng dụng ở Etihad, nhưng cầu thủ sinh năm 1994 vẫn được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

 

Man City muon 50 trieu bang cho Raheem Sterling
Man City muốn 50 triệu bảng cho Raheem Sterling

Arsenal là một trong những đội bóng muốn có cựu cầu thủ của Liverpool, Chelsea cũng vừa gia nhập cuộc đua giành Sterling. HLV Thomas Tuchel đánh giá cao khả năng của cầu thủ 28 tuổi và muốn làm việc với anh ở sân Stamford Bridge. Mặc dù 2 đội bóng thành London đã đàm phán, nhưng vẫn chưa thể có Sterling.

Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Chelsea và Arsenal chưa đồng ý với số tiền mà Man City đòi hỏi cho thương vụ Raheem Sterling. Cụ thể, Man xanh đòi 50 triệu bảng cho cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng, 2 đội bóng thành London cho rằng đó là số tiền quá lớn và sẽ không đáp ứng.

Cũng theo Fabrizio Romano, cả Arsenal và Chelsea đều không muốn chi quá 40 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài Raheem Sterling thì Man City cũng sẵn sàng bán Gabriel Jesus, họ cũng đòi 50 triệu bảng cho cầu thủ người Brazil. Arsenal cũng đang quan tâm Jesus, họ đang nỗ lực đàm phán qua đó thuyết phục Man xanh bán cầu thủ sinh năm 1997 với giá 40 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X