Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Chelsea quấy phá Tottenham?

Thứ Bảy 24/08/2013 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tottenham tin rằng, sở dĩ Chelsea "thọc gậy bánh xe" vụ Willian là vì Mourinho lo sợ Spurs vươn lên mạnh mẽ trở thành ƯCV vô địch.

Quan chức Tottenham rất tức giận khi Chelsea nhảy vào cộc đua giờ chót và cướp trên tay cầu thủ mà Villas-Boas đang rất muốn đưa về sân White Hart Lane.

Chelsea cướp Willian trước mũi Tottenham
Chelsea cướp Willian trước mũi Tottenham

Spurs cho rằng, tỉ phú Abramovich đã thuyết phục Anzhi bán Willian cho Chelsea vì HLV Mourinho e ngại kình địch thành London sẽ là chướng ngại khó chịu của họ trong cuộc đua đến ngôi vương Ngoại hạng.

Phát biểu hồi đầu tuần, chiến lược gia người Bồ cho biết: "Tottenham sở hữu đội hình rất mạnh. Họ có thể giành chức vô địch."

Tối thứ Năm vừa qua (22/8), quan chức Chelsea mới liên hệ với đại diện Willian, ngay sau khi cầu thủ này kiểm tra y tế tại Tottenham.

Tiền vệ tấn công người Brazil đã hoàn tất các thủ tục kiểm tra sức khỏe. Tưởng như ngày hôm sau Spurs sẽ công bố chính thức bản hợp đồng thì Chelsea nhảy vào phá đám.

Với mối quan hệ mật thiết với ông chủ Anzhi - Kerimov, Abramovich dễ dàng thuyết phục đội bóng nước Nga bán Willian cho Chelsea.

The Blues đã theo đuổi tài năng người Brazil từ 2 năm nay. Dự kiến, đầu tuần tới Willian sẽ gia nhập sân Stamford Bridge với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X