Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Salah và Lukaku không 'ngon' bằng Hazard - Morata"

Thứ Tư 22/11/2017 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Jamie Redknapp, dù vẫn đang tỏ ra bất ổn vì lực lượng, nhưng Chelsea đã đúng khi quyết định để tiền vệ Mohamed Salah, cũng như Romelu Lukaku ra đi.


Trong phiên chợ hè năm nay, Premier League đã chứng kiến hàng loại bom tấn. Trong số này, Liverpool gây tiếng vang lớn khi đem về Mohamed Salah với giá 42 triệu bảng, còn M.U còn chịu chơi hơn khi quyết định chi ra 75 triệu bảng để chiêu mộ Romelu Lukaku. Điểm chung của 2 thương vụ này, đó là họ đều từng khoác áo Chelsea trong quá khứ. Bỏ lỡ những cầu thủ trị giá lớn như vậy, nhưng Jamie Redknapp cho rằng Chelsea không việc gì phải tiếc nuối.
 
“Sự phát triển của Mohamed Salah thật đáng kinh ngạc” – Cựu tiền vệ Tottenham cho biết. “Cậu ấy đã có 9 bàn thắng tại Premier League, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác của Liverpool trong 12 trận đấu đầu tiên, thậm chí hơn cả Robbie Fowler. Tôi nhớ khi Salah buộc phải rời Chelsea trước đây, cậu ấy phải tự đặt câu hỏi rằng liệu mình có đủ khả năng khoác áo đội bóng này? Sau khi phát triển ở Italia, cậu ấy đã trở lại và đang là một trong những tiền đạo hay nhất giải Ngoại hạng.”

Salah va Lukaku khong ngon bang Hazard - Morata hinh anh
Salah từng là hàng thải của Chelsea

“Cuối tuần qua, 3 cựu cầu thủ Chelsea là Salah, Romelu Lukaku và Kevin De Bruyne đều ghi bàn. Nhưng tôi cho rằng, bất kể Chelsea có bị chỉ trích như thế nào, họ chỉ thực sự tiếc nuối ở trường hợp của De Bruyne – giờ đã là cầu thủ hay nhất Premier League. Còn Salah và Lukaku, tôi không nghĩ họ hay hơn bộ đôi Chelsea đang sở hữu là Hazard – Morata. Điều đó thậm chí còn không nằm trong suy nghĩ của Conte. Đừng quên, Chelsea đã vô địch 2 trong 3 mùa giải gần nhất mà thiếu vắng bộ 3 này (Salak, Lukaku, De Bruyne).”
 
Trong thời gian khoác áo Chelsea, tiền vệ Mohamed Salah chỉ được thi đấu vỏn vẹn 13 trận, trước khi bị tống cổ sang Serie A để khoác áo Fiorentina và AS Roma. Trong khi đó, Romelu Lukaku đã bị bán đứt cho Everton năm 2014 với giá 28 triệu bảng. Tại thời điểm này, cả 2 cầu thủ đều đang khoác áo những đội bóng hàng đầu giải Ngoại hạng và nằm trong top đầu danh sách vua phá lưới.

Huyền thoại M.U xoáy vào vết thương lòng của Liverpool sau trận hòa Sevilla
Chia sẻ trên đài BT Sport, huyền thoại M.U Rio Ferdinand đã chỉ ra hạn chế trong lối chơi của CLB Liverpool ở thời điểm hiện tại.
Nguyệt Anh – TTVN 
 
>> Tin tức bóng đá nóng nhất trong 24h qua

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X