Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Chelsea không thể chiêu mộ thành công Dusan Vlahovic?

Thứ Bảy 30/09/2023 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc bóng đá Cristiano Giuntoli của Juventus đã lên tiếng giải thích lý do thương vụ Dusan Vlahovic đến Chelsea hè vừa qua không thể trở thành hiện thực.

Vlahovic đã được liên hệ chuyển đến Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè. Đổi lại, Romelu Lukaku được gán cho Juventus. Nhưng thương vụ này không thể trở thành hiện thực. Vlahovic tiếp tục khoác áo Juventus trong khi Lukaku gia nhập AS Roma theo dạng cho mượn.

vlahovic-9033-1693177553
Vì sao Chelsea không thể chiêu mộ thành công Dusan Vlahovic?

Giám đốc bóng đá Giuntoli của Juventus tiết lộ rằng sở dĩ thương vụ này không thể trở thành hiện thực là bởi Chelsea không chồng đủ tiền.

Giuntoli phát biểu trên tờ La Repubblica: “Có một lời đề nghị từ Chelsea cho Vlahovic. Chúng tôi không muốn chia tay Vlahovic nhưng đối diện với một con số cụ thể thì chúng tôi sẽ chấp nhận. Chelsea thì không chạm tới mốc đó và thương vụ trao đổi cũng không trở thành hiện thực”.

Tiếp tục bám trụ ở thành Turin, Vlahovic đã thể hiện phong độ ấn tượng mùa này. Chân sút người Serbia đã ghi được 4 bàn trong 6 trận đấu, đóng góp thêm 1 pha kiến tạo khác.

Nhờ phong độ tốt của Vlahovic và Chiesa, Juventus đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A. Khoảng cách tới ngôi đầu bảng của Inter chỉ vỏn vẹn 2 điểm và Juventus hoàn toàn có thể nghĩ tới chuyện cạnh tranh vô địch ở mùa giải năm nay.

Trong khi đó, Chelsea đang chật vật vì thiếu một tiền đạo cắm chất lượng. Ở mùa giải năm nay, Chelsea mới chỉ ghi được 5 bàn thắng sau 6 trận đấu ở Premier League. Cũng vì thế mà đội bóng này đang ngụp lặn ở gần khu vực xuống hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X