Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Chelsea từ chối mua lại Nathan Ake?

Thứ Sáu 31/07/2020 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã từ chối mua lại hậu vệ Nathan Ake từ Bournemouth ở phiên chợ Hè 2020, lý do cũng đã được tiết lộ.

Chelsea không ký hợp đồng với Nathan Ake


Trong những mùa giải gần đây, hậu vệ Nathan Ake chơi nổi bật trong màu áo Bournemouth. Cầu thủ người Hà Lan rất đa năng, anh có thể đá trung vệ hay hậu vệ trái đều tốt. Với những màn trình diễn ấn tượng cầu thủ sinh năm 1995 được nhiều đội bóng lớn quan tâm.
 
Vì sao Chelsea từ chối mua lại hậu vệ Nathan Ake hình ảnh

Nathan Ake trong màu áo Bournemouth


Cả MU và Man City đều đang theo đuổi Ake. Khi mà Bournemouth phải xuống hạng, cầu thủ 25 tuổi đang quyết tâm rời đi. Trong hợp đồng bán Ake cho Bournemouth, Chelsea đã kèm theo điều khoản được mua lại cầu thủ này với giá 40 triệu bảng.

Mùa giải 2019/20, hàng thủ Chelsea nhận 54 bàn thua ở Ngoại hạng Anh, trung bình 1.42 bàn thua/trận, nhiều nhất trong 24 năm qua. Frank Lampard thực sự cần thêm một trung vệ tốt trong bối cảnh những Antonio Rudiger, Zouma hay Tomori đều chơi không quá nổi bật.

Tuy nhiên, theo tờ Athletic, Chelsea đã từ chối mua lại hậu vệ Nathan Ake từ Bournemouth ở phiên chợ Hè 2020. Lý do là bởi HLV Lampard chưa bao giờ đánh giá cao khả năng của cầu thủ người Hà Lan. Nếu có ý định mua thêm trung vệ, ông sẽ nhắm những lựa chọn khác thay vì Ake. 

Với việc Chelsea từ chối mua lại cầu thủ người Hà Lan, cơ hội được nhường lại cho hai đội bóng thành Manchester. Man xanh được cho là đã tiếp cận người đại diện của hậu vệ 25 tuổi, song Bournemouth hét giá 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Nathan Ake từng chơi bóng cho Chelsea từ năm 2012 đến năm 2017, nhưng chỉ có 7 lần ra sân ở Premier League. Ngôi sao sinh năm 1995 bị đẩy tới Reading, Watford và Bournemouth theo dạng cho mượn. The Blues bán đứt Ake cho Bournemouth vào năm 2017 với giá 20 triệu bảng.

Cesc Fabregas dự đoán kết quả trận chung kết FA Cup
Cesc Fabregas nhận định về trận chung kết FA Cup giữa Arsenal và Chelsea, ngôi sao người Tây Ban Nha tin rằng đây sẽ là trận đấu hấp dẫn với nhiều bàn thắng...
Trước đại chiến, Pulisic chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Arsenal
Phát biểu trước trận chung kết FA Cup giữa Chelsea và Arsenal, tiền vệ Christian Pulisic đã chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Pháo thủ.
MU và Chelsea nhăm nhe sao sáng, Leicester có cự lại được?
Emile Heskey thừa nhận rằng nhân tài ở Leicester sẽ bị nhòm ngó sau khi họ không giành vé dự Champions League mùa tới.
Sau chung kết FA Cup, Arsenal sẽ có ngay một bản hợp đồng mới
Arsenal dự định ký kết hợp đồng với một cầu thủ ngay sau trận chung kết FA Cup vào thứ 7 này với Chelsea.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X