Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Chelsea không cần lo lắng khi Giroud ra đi

Thứ Tư 14/11/2018 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Olivier Giroud rời Chelsea cập bến Marseille theo dạng cho mượn vào tháng 1 tới đang là rất cao, nhưng với những gì cầu thủ người Pháp thể hiện từ khi tới The Blues, NHM đội bóng thành London không cần quá lo lắng khi ngôi sao 32 tuổi ra đi.

Giroud sắp rời Chelsea


Vào tháng 1 năm nay, Chelsea bỏ ra 18 triệu bảng đưa về Olivier Giroud từ Arsenal và ngôi sao 32 tuổi ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với đội chủ sân Stamford Bridge.
 
NHM không cần lo lắng nếu Olivier Giroud rời Chelsea hình ảnh

Giroud gây thất vọng ở Chelsea


Cuối mùa trước, Giroud được HLV Conte tin tưởng nhiều hơn Morata. Khi HLV Sarri lên dẫn dắt Chelsea thay Conte, ông thầy người Italia cũng trao cơ hội đá chính cho cầu thủ người Pháp.

Tuy nhiên Giroud đã không thể tận dụng cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình. Ở thời điểm hiện tại, Giroud đã mất vị trí chính thức vào tay Morata.
 
Chán nản với việc không được đá chính thường xuyên, Giroud đang lên kế hoạch rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019. Theo báo chí Anh, Marseille đang lên kế hoạch mượn Giroud vào tháng 1 tới trước khi mua đứt vào Hè 2019 với giá 15 triệu bảng.  Lời đề nghị của Marseille được cho là khiến Chelsea cảm thấy hài lòng.


Giroud ra đi không phải thảm họa với Chelsea


Khả năng Olivier Giroud rời Chelsea cập bến Marseille theo dạng cho mượn vào tháng 1 tới đang là rất cao, nhưng với những gì cầu thủ người Pháp thể hiện từ khi tới The Blues, NHM đội bóng thành London không cần quá lo lắng khi tiền đạo 32 tuổi ra đi.
 
NHM không cần lo lắng nếu Olivier Giroud rời Chelsea hình ảnh

Chelsea không cần lo lắng nếu Giroud ra đi


Những thống kê chỉ ra rằng Chelsea nên giữ Morata và loại bỏ Giroud. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã ghi được 15 bàn cùng 6 đường kiến tạo sau 48 trận đấu cho Chelsea. Trong khi tiền đạo người Pháp chỉ ghi được có 4 bàn cùng 3 đường kiến tạo.

Mùa này, phong độ của Morata là ấn tượng hơn hẳn Giroud. Chân sút sinh năm 1992 đã có 5 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh sau 8 lần đá chính cùng 1 bàn tại Europa League. Ngược lại, Giroud không ghi được bàn thắng nào ở Premier League sau 9 lần ra sân và chỉ có duy nhất 1 pha lập công ở Europa League.

Kể từ tháng 5 đến nay, Giroud chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng cho Chelsea trên mọi đấu trường. Ở tuổi 32, khả năng chạy chỗ, dứt điểm hay liên kết với các đồng đội của Giroud đã suy giảm rõ rệt. Những con số thống kê của cựu sao Arsenal thua kém hoàn toàn so với Morata, bởi vậy anh xứng đáng phải rời Stamford Bridge chứ không phải cầu thủ người Tây Ban Nha.

Để Giroud ra đi, HLV Sarri sẽ được cấp thêm ngân sách để đưa về một tiền đạo mới. Ông thầy người Italia đang nhắm “hiện tượng Serie A” Krzysztof Piatek của Genoa, người đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải đấu cao nhất bóng đá Italia với 9 bàn thắng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X