Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Chelsea đổi ý, bán Mata cho M.U?

Chủ Nhật 26/01/2014 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã có thời điểm, vụ chuyển nhượng Juan Mata sang M.U lâm vào bế tắc, khi Chelsea cương quyết không bán ngôi sao của mình cho đội bóng đối địch.

juan mata
 

Mata đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Mourinho rằng, nếu anh không có chỗ đứng trong đội hình 1 Chelsea cho đến kỳ Giáng sinh, tiền vệ 25 tuổi này sẽ được cho phép ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Thế nên, giai đoạn gần cuối năm 2013, Chelsea đã gửi giấy phép cho đại diện Mata để tiến hành các cuộc đàm phán với các CLB khác.

Tuy nhiên, trong tài liệu gửi đi, lãnh đạo The Blues kèm theo điều kiện, sẽ chỉ bán Mata nếu có đội bóng đồng ý bỏ ra mức phí chuyển nhượng đúng theo yêu cầu là 37 triệu bảng.

Ở một diễn biến khác, quan chức Quỷ đỏ đã rất giận dữ với cuộc tấn công của Chelsea nhắm vào Rooney mùa hè vừa qua.

Mourinho từng tuyên bố, Rooney là mục tiêu số 1 và tin rằng sẽ có được chữ ký tiền đạo người Anh vào cuối tháng tám. Dẫu vậy, M.U đã giữ vững lập trường, không để Rooney ra đi.

Nhằm ngăn không để Rooney liên quan đến vụ đàm phán mua Mata, M.U đã đưa ra lời đề nghị thông qua người đại diện của Mata - Colin Pomforde. Trong khi phía Chelsea cử "siêu cò" Kia Joorabchian sắm vai người thương thuyết.

Vụ lùm xùm liên quan đến Rooney khiến mối quan hệ giữa M.U và Chelsea trở nên xấu đi rất nhiều. Đội chủ sân Stamford Bridge bắt đầu có ý định bán Mata cho Man City, Arsenal, Atletico Madrid hay PSG.

Thế nhưng, sau quãng thời gian ngắn, lãnh đạo Chelsea đành thay đổi quan điểm, bởi chỉ duy nhất Quỷ đỏ đồng ý trả mức phí lên đến 37 triệu bảng mua tiền vệ người Tây Ban Nha.

Mata cũng bày tỏ sự ức chế với Chelsea vì anh muốn có cơ hội ra sân thi đấu nhằm giành suất tham dự VCK World Cup 2014. Chính vì thế, sau khi Mourinho "bật đèn xanh", Chelsea đã chấp nhận để Juan Mata gia nhập Quỷ đỏ.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X