Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Chelsea để thua Real Madrid ở thương vụ chiêu mộ Endrick?

Thứ Bảy 23/03/2024 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã bị Real Madrid đánh bại trong cuộc đua chiêu mộ thần đồng Endrick dù có nhiều lợi thế từ sớm.

Vì sao Chelsea để thua Real Madrid ở thương vụ chiêu mộ Endrick?

Endrick đã nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu nhờ tài năng đầy hứa hẹn. Real Madrid đã chiêu mộ cầu thủ người Brazil, đạt thỏa thuận với Palmeiras năm 2022 và đồng ý chi trả mức phí phá vỡ hợp đồng 60 triệu Euro. Real Madrid sẽ trả trước 35 triệu Euro và thêm 25 triệu Euro dựa vào những điều khoản phụ.

Chelsea là đội quan tâm tới thương vụ này trước. Tuy nhiên, việc đàm phán đã đổ bể vì mức phí chuyển nhượng. Điều này mở ra cơ hội cho Real Madrid lao vào và chiêu mộ sao trẻ 17 tuổi.

Endrick
Vì sao Chelsea để thua Real Madrid ở thương vụ chiêu mộ Endrick?

Frederico Pena, người đại diện của Endrick, đã tiết lộ về sự ngần ngại của Chelsea vì khoản phí chuyển nhượng khổng lồ cho cầu thủ trẻ của Palmeiras.

“Tôi nghĩ Real quyết định rằng họ sẽ không bao giờ bỏ lỡ một tài năng như Vinicius hay Endrick sau khi Neymar chuyển tới Barcelona. Có lẽ đó cũng là một bài học cho Chelsea bởi vì họ dẫn đầu từ sớm. Cha mẹ của Endrick đã đến thăm Cobham và bị ấn tượng. Nhưng Chelsea lo lắng về phí chuyển nhượng. Rồi Real đến và sẵn sàng trả những gì Palmeiras muốn. Sau cùng thì thương vụ này bất khả thi với Chelsea”.

Frederico Pena cũng có những chia sẻ về tính cách của Endrick trước khi cầu thủ này chuyển tới châu Âu thi đấu.

“Đây không phải là một cậu nhóc mà bạn thấy luôn tươi cười như Vini hay Neymar. Cậu ấy có tính cách khác, kín đáo hơn nhưng rất thông minh. Cậu ấy đang học tiếng Tây Ban Nha và cũng bắt đầu học tiếng Anh từ trước. Đây là một khoảnh khắc quan trọng với cậu ấy.

Endrick đã chơi ở Maracana cho Brazil và cậu ấy biết về Wembley và ý nghĩa khi được chơi ở đó. Bernabeu cũng sẽ sớm trở thành sân nhà của cậu ấy. Ở tuổi 17, mọi thứ không thể nào diễn ra tốt hơn thế”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X