Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Chelsea đặt niềm tin vào Giroud?

Thứ Sáu 19/10/2018 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ M.U Danny Higginbotham, tiền đạo Giroud xứng đáng được đá chính tại Chelsea, với những đóng góp tuyệt vời của mình.


Vì sao Giroud được đá chính?
 

Nhà vô địch World Cup 2018 vốn bị chỉ trích là không biết ghi bàn, khi anh đã tịt ngòi trong 4 trận đấu gần nhất tại Premier League. Mặc dù vậy, Giroud vẫn được lựa chọn ra sân ngay từ đầu bởi HLV Sarri, thay vì bom tấn Alvaro Morata – và điều gì cũng có lý do của nó.
 
Đúng là chân sút người Pháp rất hạn chế về việc ăn mừng bàn thắng, nhưng anh giúp những cầu thủ xung quanh thi đấu tốt hơn. Theo đó, Eden Hazard đã ghi tới 5 bàn trong 4 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng, và đối tác của tiền vệ này trên hàng công đều là Giroud.

Giroud xứng đáng được đá chính tại Chelsea

Giroud xứng đáng được đá chính tại Chelsea


Chia sẻ về sự kết hợp này, Danny Higginbotham cho biết: “Giroud hoàn hảo với Hazard, Pedro và Willian. Anh ấy có khả năng kéo trung vệ ra khỏi vị trí, và tạo khoảng trống cho những người khác. Bạn cũng rất khó khăn để kèm Giroud. Đó là sự khác biệt lớn trong lối chơi của anh ấy, so với Morata.”
 
“Nếu có thể so sánh, Giroud sở hữu phong cách thi đấu tương tự Diego Costa về mặt di chuyển. Không ngạc nhiên khi Hazard đang thi đấu ấn tượng đến vậy, nếu nhìn vào sự kết hợp của cậu ấy với Costa trong quá khứ. Lúc này đây, Giroud đang cung cấp những khoảng trống tương tự để Hazard khai thác.”
 
“HLV Sarri hiểu rõ tài năng của Giroud, đó là lý do anh ấy luôn ra sân ngay từ đầu. Nhưng đôi khi, Giroud bị đánh giá thấp về những đóng góp của mình” – Danny Higginbotham chia sẻ nguyên nhân Giroud xứng đáng được đá chính tại Chelsea.
Kante sẽ chỉ rời Chelsea nếu...
Kante rời Chelsea nếu nhận được lời đề nghị từ phía Real hoặc Barca, đó là thông tin được Le10 Sport đăng tải.
HLV Sarri dùng Hazard để lên mặt với Mourinho
HLV Maurizio Sarri nói về Eden Hazard, ông thầy người Italia tuyên bố mình đang khai thác tối đa khả năng của cầu thủ người Bỉ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X