Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Chelsea chưa thể chốt thương vụ Diego Costa?

Chủ Nhật 08/06/2014 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Nhiều người thắc mắc tại sao cho đến giờ, Chelsea vẫn chưa chính thức hoàn tất thủ tục chuyển nhượng tiền đạo Diego Costa?

Costa sẽ là tân binh đầu tiên của Chelsea trong mùa hè này.
 

Đội bóng Anh đã đạt được gần như toàn bộ thỏa thuận với Costa và Atletico Madrid. Costa cũng đã vượt qua thủ tục kiểm tra y tế, nhưng Chelsea thì vẫn chưa chính thức hoàn tất mọi thủ tục, để giới thiệu tiền đạo mới của mình.

Theo báo chí Anh và Tây Ban Nha, Chelsea đã đồng ý trả cho Atletico Madrid khoản tiền chuyển nhượng 32 triệu bảng để chính thức sở hữu Costa, tuy vậy một tài khoản twitter khẳng định Chelsea không đời nào dám trả số tiền ấy.

Cụ thể, tài khoản twitter Jake Cohen, một luật sư thể thao người Anh viết rằng, Chelsea đang thuyết phục Atletico nhận số tiền chuyển nhượng... 31,999 triệu bảng thay vì 32 triệu bảng để lách luật. Bởi nếu Chelsea trả 32 triệu bảng cho Atletico Madrid, đúng bằng số tiền mua lại hợp đồng của Costa, Chelsea sẽ phải trả cả tiền thuế nữa, khiến số tiền chuyển nhượng thực chất có thể đội lên trên 45 triệu bảng.

Đây là một điều khoản khá oái oăm mà Chelsea gặp phải. Nên dù là đội bóng giàu có, Chelsea vẫn quyết định chờ đợi thêm chút nữa để có thể tiết kiệm tiền chuyển nhượng.

Dù thế nào, dựa vào những khẳng định chắc chắn của báo chí Anh và Tây Ban Nha, ngay từ bây giờ đã có thể coi Diego Costa chính thức là một cầu thủ Chelsea.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X