Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Chelsea chiêu mộ Zappacosta?

Thứ Bảy 09/09/2017 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte giải thích lý do bất ngờ chiêu mộ Davide Zappacosta, hậu vệ cánh phải 25 tuổi đồng hương người Ý, trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 vừa qua.

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2017 vừa qua, Chelsea bất ngờ đạt thỏa thuận 28 triệu Euro với Torino để chiêu mộ thành công Davide Zappacosta, hậu vệ cánh phải 25 tuổi người Ý hẵng còn tương đối vô danh.

Vi sao Chelsea chieu mo Zappacosta hinh anh
Davide Zappacosta là tân binh cuối cùng của Chelsea trong mùa hè này

Tuy nhiên hơn ai hết, HLV Antonio Conte là người thấu hiểu tài năng của cậu học trò được ông trao cơ hội ra mắt Azzurri năm ngoái 2016. Chính vì vậy, nhà cầm quân 48 tuổi hoàn toàn tự tin vào bản hợp đồng mới nhất này của nhà ĐKVĐ Premier League với những lý lẽ bày ra của mình.

Conte phát biểu: “Davide là một cầu thủ chất lượng và với tuổi đời vẫn còn khá trẻ, cậu ấy chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai. Tốc độ và sức bền của Davide là những thế mạnh quan trọng, tuy nhiên điều khiến tôi ấn tượng nhất ở cậu ấy là sự đa năng, có thể chơi hậu vệ biên hay wing-back ở cả hai cánh.”

“Tôi hiểu đây là cơ hội nhưng cũng là thách thức dành cho Davide khi cậu ấy đã gia nhập một CLB lớn với biết bao áp lực kỳ vọng. Tuy nhiên, cậu ấy có đầy đủ phẩm chất để sớm hòa nhập và thành công với Chelsea. Nhớ rằng, Torino trước đó của Davide cũng là một đội bóng mạnh và có bề dày lịch sử, truyền thống. Chơi bóng ở Turin cũng đòi hỏi cao không kém gì London, tôi đã từng dẫn dắt Juventus nên tôi biết chứ.”

Davide Zappacosta có thể chính thức có màn ra mắt Chelsea ngay trận đấu tối nay làm khách của Leicester City trong khuôn khổ Premier League. Tân binh 25 tuổi người Ý sẽ đá thay vị wing-back phải của Victor Moses.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X