Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Casemiro không tham dự tiệc mừng chức vô địch FA Cup của MU?

Thứ Hai 27/05/2024 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Casemiro đã không tham dự tiệc mừng chức vô địch FA Cup của MU, lý do cũng đã được tiết lộ ngay sau đó.

Bất ngờ đã xảy ra khi MU đánh bại Man City với tỷ số 2-1 để vô địch FA Cup. Với danh hiệu này, Quỷ đỏ sẽ có vé dự Europa League mùa tới. Sau chức vô địch, các cầu thủ MU ăn mừng trên sân và trong phòng thay đồ. 

Sau đó họ cùng nhau lên xe, đến một địa điểm đã được đặt trước để tiếp tục những màn ăn mừng. Tại đây, cuộc vui mới thực sự thăng hoa, khi có sự tham gia của người yêu, WAGs, bạn bè và người thân các cầu thủ.

Vì sao Casemiro không tham dự tiệc mừng chức vô địch FA Cup của MU 1
Casemiro cùng vợ con đi du lịch sau trận chung kết FA Cup

Rasmus Hojlund là cái tên có những màn ăn mừng sôi động nhất, cầu thủ người Đan Mạch trông rất phấn chấn, liên tục tu chai rượu sâm-panh, nhảy theo tiếng nhạc. Hojlund cố gắng kéo Andre Onana lên sàn chung vui nhưng thủ môn này mìm cười từ chối.

Harry Maguire cập nhật hình ảnh không khí bữa tiệc lên trang Instagram cá nhân. Tuy nhiên, bữa tiệc không có mặt của tiền vệ Casemiro. Cầu thủ người Brazil được chụp ảnh cùng gia đình đi nghỉ mát do lịch đã đặt trước. 

Vợ của Casemiro, Anna Mariana, đã chia sẻ một bức ảnh lên trang Instagram của cô, theo đó người đẹp cùng Casemiro và hai đứa con của họ, Sara và Caio, đang ngồi trên một chiếc máy bay chuẩn bị cất cánh. Anna, người kết hôn với cầu thủ sinh năm 1992 vào năm 2014, chú thích bài đăng: "Đã đi nghỉ….."

Casemiro không có tên trong danh sách thi đấu trước Man City ở chung kết FA Cup, anh được cho là có thể rời MU ở Hè năm nay. Quỷ đỏ sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho tiền vệ này, người đã tiêu tốn của MU ban đầu 60 triệu bảng vào hai mùa hè trước. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X