Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Carlos Tevez hay bị thay ra giữa chừng ?

Thứ Ba 29/01/2008 04:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trả lời phóng vấn sau trận thắng trước Tottenham Hospurs, tiền đạo Carlos Tevez của Manchester United tiết lộ nguyên nhân anh khó có thể thi đấu toàn bộ 90 phút của một trận đấu.

Ở trận đấu gần đây nhất của Manchester United, Carlos Tevez đã lập công lớn cho đội bóng chủ sân Old Trafford khi chớp thời cơ chính xác ghi bàn thắng quân bình tỷ số đồng thời giải tỏa bế tắc cho đội nhà. Cũng như thường lệ, tiền đạo người Argentina được HLV Alex Ferguson thay ra khi trận đấu còn khoảng 10 phút. Tuy nhiên, bên cạnh ly do thay đổi đội hình chiến thuật thì còn có một nguyên nhân khác khiến cho Sir Alex không thể để cho Carlos Tevez thi đấu hết 90 phút, đó chính là thể lực.



Mặc dù đã có một khoảng thời gian tương đối dài thi đấu trong màu áo của West Ham nhưng Tevez vẫn chưa thể thích nghi hoàn toàn với bóng đá ở Anh đặc biệt là lối chơi tấn công đòi hỏi các cầu thủ phải di chuyển liên tục của Manchester United. Trong bài trả lời phóng vấn sau trận thắng trước Tottenham, "Vua sư tử" cũng đã thừa nhận điều này.

Anh nói :"Tôi thường gặp phải những rắc rối trong quá trình hồi phục thể lực sau một trận đấu. Sau một trận đấu tôi thường có cảm giác kiệt sức, nhất là trong khoảng 25 phút cuối trận. Tôi luôn thi đấu với hết khả năng thể lực của mình nhưng sẽ rất khó để duy trì một nhịp độ như vậy trong suốt trận."

"Kể từ khi thi đấu tại Copa America tôi hầu như vận chưa được nghỉ ngơi. Tôi biết rằng cơ thể tôi đang đòi hòi được nghỉ. Hình như đã hai năm rồi tôi tôi chưa được nghỉ. Tôi muốn có được 20 ngày được nghỉ ngơi bên gia đình mà không phải suy nghĩ về bất kỳ điều gì khác."

"Tôi mới chỉ thể hiện được 70 đến 80% khả năng thực sự của mình"

Tevez thường bị đuối sức về cuối trận


Cũng trong bài trả lời phóng vấn này, Tevez cũng cho biết anh muốn cam kêt tương lai của mình tại Manchester United trước khi trở về Argentian :"Tôi biết đâu sẽ là bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp của mình và đó chắc chắn sẽ là Boca."

"Tôi sẽ chôi ở Châu Âu thêm 4 hoặc 5 năm nữa trong màu áo của Manchester Untied rồi sau đó trở về Argentian. Thật khó mà có thể chấp nhận được nếu như trước khi treo giầy tôi không thể cùng với Boca Juniors giành thêm một chức vô địch."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X