Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao các trợ lý ủng hộ việc Mourinho dẫn dắt Arsenal?

Thứ Hai 04/11/2019 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho dẫn dắt Arsenal là mong muốn của những trợ lý từng làm việc với ông thầy người Bồ, lý do cũng đã được họ tiết lộ.

Mourinho được ủng hộ dẫn dắt Arsenal


Sau khi rời MU vào tháng 12 năm ngoái, HLV Jose Mourinho vẫn chưa nhận lời dẫn dắt một CLB nào. Ông thầy người Bồ nhận được nhiều lời đề nghị nhưng đều từ chối, ông khẳng định chỉ trở lại nếu nhận được một kế hoạch dài hạn.
Jose Mourinho dẫn dắt Arsenal thay Unai Emery hình ảnh

Mourinho là mục tiêu hàng đầu của Arsenal


Không ít nguồn tin cho rằng Mourinho đang chờ đợi được thay thế Zidane ở Real Madrid. Theo đó, Los Blancos đang chơi không ổn định và ông thầy người Pháp có thể bị sa thải nếu Kền kền trắng chơi tệ trong khoảng 1 đến 2 tháng.

Ngoài Real Madrid thì Arsenal cũng là một trong bến đỗ tiềm năng của Mourinho. Pháo thủ đang trải qua chuỗi 3 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh, họ đã bị Top 4 bỏ lại với khoảng cách 7 điểm. HLV Unai Emery đang gặp áp lực rất lớn, khả năng ông bị sa thải có thể xảy ra.

Jose Mourinho dẫn dắt Arsenal là mong muốn của những trợ lý từng làm việc với ông thầy người Bồ, lý do cũng đã được họ tiết lộ.

Theo đó, các trợ lý muốn Mourinho làm việc ở Emirates bởi sự kỳ vọng từ Arsenal thấp hơn ở Real Madrid, điều đó đồng nghĩa với việc áp lực với ông cũng ít đi. “Người đặc biệt” đã có thời gian dẫn dắt Chelsea và MU, ông không lạ gì Arsenal cả.

Với kinh nghiệm làm việc ở Anh, Mourinho được tin tưởng sẽ giúp Pháo thủ thi đấu khởi sắc trở lại. Mới đây, ông thầy 56 tuổi đã lên tiếng khen ngợi bộ ba tấn công Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette và Nicolas Pepe của Pháo thủ.

Arsenal được cho là đàm phán với Mourinho, họ đã bí mật gặp gỡ với ông thầy người Bồ. Tuy nhiên, Pháo thủ vừa chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X