Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao các hậu vệ của Chelsea ghi nhiều bàn thắng?

Thứ Ba 02/11/2021 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, Ben Chilwell đã tiết lộ lý do tại sao các hậu vệ của Chelsea có nhiều bàn thắng ở mùa giải 2021/22.

Các hậu vệ Chelsea gây ấn tượng ở khả năng ghi bàn


Ở trận đấu gần nhất, Chelsea đánh bại Newcastle 3-0. Hậu vệ cánh Reece James tỏa sáng với một cú đúp. Ngôi sao sinh năm 1999 đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của The Blues ở Ngoại hạng Anh với 4 bàn thắng, ngoài ra anh còn có thêm 3 đường kiến tạo.
Reece James

Reece James và Ben Chilwell có tổng cộng 7 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này


Ben Chilwell hiện có 3 bàn ở Premier League, bằng với số pha lập công mà Romelu Lukaku có được. Marcos Alonso cũng đã có 1 bàn. Không chỉ các hậu vệ cánh mà các trung vệ của Chelsea cũng đóng góp 4 bàn, trong đó Trevoh Chalobah có 2 bàn, Thiago Silva và Antonio Rudiger mỗi người đóng góp một bàn.

Số bàn thắng mà hàng thủ Chelsea có được vượt trội so với hàng công. Cụ thể, các hậu vệ đã 12 lần sút tung lưới đối phương, trong khi bộ đôi Romelu Lukaku cùng Timo Wener chỉ ghi được tổng cộng 4 bàn. Trong một chia sẻ mới nhất, Ben Chilwell đã tiết lộ lý do tại sao các hậu vệ của Chelsea có nhiều bàn thắng ở mùa giải 2021/22. Anh nói:

“Trong vài tháng qua, Thomas Tuchel đã khuyến khích tôi, Reece James hoặc Marcos Alonso và Cesar Azpilicueta không chỉ dừng lại ở đường biên mà hãy bó vào trong. Ông ấy cũng muốn chúng tôi chịu khó dứt điểm hơn”.

“Tuchel nói với chúng tôi rất nhiều trong các buổi tập, điều đó giúp chúng tôi tự tin dứt điểm hơn. Ông ấy muốn mọi cầu thủ đều có thể giải quyết trận đấu. Phải thừa nhận rằng chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Tuchel giúp các hậu vệ có nhiều cơ hội ghi bàn hơn”.

Đêm nay Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Malmo ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, sau đó họ sẽ có trận đấu với Burnley ở vòng 11 Ngoại hạng Anh.
Lấy lại vị trí từ tay Marcos Alonso, Ben Chilwell phản ứng thế nào?Lấy lại vị trí từ tay Marcos Alonso, Ben Chilwell phản ứng thế nào?
Hậu vệ Ben Chilwell cảm thấy hạnh phúc khi được ra sân thường xuyên trong thời gian gần đây, anh cũng tiết lộ sự cạnh tranh vị trí khốc liệt ở Chelsea.
Huyền thoại Arsenal dự đoán đội vô địch Ngoại hạng Anh mùa nàyHuyền thoại Arsenal dự đoán đội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đánh giá rất cao Chelsea, và ông dự đoán đội chủ sân Stamford Bridge sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
HLV Thomas Tuchel cập nhật lực lượng trước trận đấu với MalmoHLV Thomas Tuchel cập nhật lực lượng trước trận đấu với Malmo
Phát biểu trước trận đấu với Malmo ở vòng bảng Champions League, HLV Thomas Tuchel đã cập nhật tình hình lực lượng của Chelsea.
Nhận định Malmo vs Chelsea (00h45 ngày 3/11): Thêm 3 điểm cho The BluesNhận định Malmo vs Chelsea (00h45 ngày 3/11): Thêm 3 điểm cho The Blues
Nhận định Malmo vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu The Blues có thêm một chiến thắng để mở rộng cánh cửa đi tiếp ở bảng H Champions...
Điểm tin sáng ngày 2/11/2021: HLV Solskjaer úp mở việc dùng sơ đồ 3-5-2Điểm tin sáng ngày 2/11/2021: HLV Solskjaer úp mở việc dùng sơ đồ 3-5-2
HLV Solskjaer úp mở việc dùng sơ đồ 3-5-2, Chelsea muốn gán người để lấy Haaland, Messi mơ ngày tái ngộ Barca,... là những tin chính trong Điểm tin sáng ngày...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X