Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao các đội bóng Anh thường chờ ngày cuối mới nổ bom tấn?

Thứ Bảy 10/08/2019 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù có tiềm lực kinh tế lớn, nhưng các CLB tại Premier League vẫn phải chờ đến ngày cuối kỳ chuyển nhượng để đem về những tân binh.


HLV Everton phàn nàn về thị trường chuyển nhượng

Mùa hè vừa qua, Everton là một trong những đội bóng năng nổ nhất thị trường chuyển nhượng. Họ đã đem về 7 cầu thủ mới, trong đó có chân sút trẻ Moise Kean và sao chạy cánh Alex Iwobi. Dù vậy, CLB này vẫn hụt Wilfried Zaha và thất bại trong nỗ lực tìm kiếm một trung vệ thế chỗ Kurt Zouma (đã trở về Chelsea).
Chia sẻ về điều này, HLV Marcos Silva cho biết: “Bây giờ thật khó để mua cầu thủ. Tất cả các đội bóng đều đòi hỏi quá nhiều tiền. Thậm chí ngay cả khi đội bóng của bạn là một CLB lớn, việc mua người vẫn không bao giờ dễ dàng.

Vì sao các CLB tại Premier League thích mua người ngày cuối hình ảnh

Các CLB Premier League đã chờ đến ngày cuối để mua người, nhưng vẫn "xịt" như trường hợp của Zaha


Người hâm mộ luôn nhìn vào phiên chợ và đặt câu hỏi, tại sao tất cả lại ký hợp đồng với các cầu thủ muộn đến vậy? Nhưng khi bạn vào việc, bạn sẽ hiểu sự khó khăn trong nỗ lực mua người. Chúng tôi không có một kỳ chuyển nhượng thành công, nhưng chúng tôi cần phải chấp nhận những gì mình có.

Chúng tôi đã đem về một vài tân binh, ngược lại có 18 cầu thủ đã rời CLB. Tôi không muốn nói về điều đó, coi nó là lý do để bào chữa, nhưng nếu cân đối thu chi – Everton chỉ tiêu tốn 28 triệu bảng trong thị trường chuyển nhượng.”
Mùa hè này, Everton đã đem về Alex Iwobi, Moise Kean, Fabian Delph, Jean-Philippe Gbamin, Djibril Sidibe, Jonas Lossl và ký hợp đồng chính thức với Andre Gomes. Họ sẽ khởi đầu chiến dịch Premier League với chuyến làm khách tại Selhurst Park của Crystal Palace – CLB đang sở hữu mục tiêu Wilfried Zaha của họ.

Thuyền trưởng Palace bênh vực Zaha sau vụ đào tẩu bất thành
Trong trận đấu giữa Palace với Everton hôm nay, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về Wilfried Zaha, cầu thủ nằng nặc đòi ra đi nhưng không thành.
Chelsea đặt gạch Zaha cho phiên chợ đông với giá cực khủng
Hai kẻ khốn khổ trong thị trường chuyển nhượng vừa qua sẽ hẹn nhau vào vài tháng tới, khi phiên chợ giữa mùa trở lại. Đó là lối thoái cho tương lai của tiền vệ...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X