Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao các cầu thủ M.U đeo băng đen trong trận gặp Bournemouth?

Thứ Bảy 03/11/2018 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu thuộc vòng 11 giải Ngoại hạng, không chỉ thầy trò M.U, mà ngay cả chủ nhà Bournemouth cũng đeo băng đen, đó là bởi các CLB Premier League tưởng niệm Chủ tịch Vichai của Leicester.


Nước Anh tri ân Chủ tịch Leicester
 

Mới đây, bóng đá Anh chấn động bởi tai nạn thảm khốc của ông Vichai Srivaddhanaprabha. Cùng với 4 người cộng sự, Chủ tịch của CLB Leicester City đã tử nạn trên chiếc trực thăng cá nhân, khi nó phát nổ ngay tại SVĐ King Power. Và trong những ngày qua, buổi tưởng niệm diễn ra bên ngoài SVĐ của Leicester thu hút rất nhiều người đến thăm viếng.
 
BTC Premier League cũng quyết định tổ chức lễ mặc niệm trước mỗi trận đấu thuộc vòng 11, nhằm tri ân những cống hiến tuyệt vời của tỷ phú người Thái Lan. Bởi vậy trong trận đấu sớm nhất vòng này, một hình ảnh gây xúc động đã diễn ra trên SVĐ Vitality – khi cầu thủ 2 bên dành 1 phút để tưởng niệm Chủ tịch Vichai.

Các CLB Premier League tưởng niệm Chủ tịch Vichai tại vòng 11 hình ảnh

Các CLB Premier League tưởng niệm Chủ tịch Vichai tại vòng 11


Cùng với đó, M.U và Bournemouth cũng đeo những tấm băng đen trên cánh tay trái của mình để thi đấu. Và không chỉ trận đấu này, toàn bộ 9 trận còn lại thuộc vòng 11 cũng diễn ra những nghi lễ tương tự.
 
Về phía CLB chịu ảnh hưởng nhất – Leicester City, họ đang rất quyết tâm đem về 3 điểm nhằm dành tặng cho vị Chủ tịch quá cố. Trong khi đó, đối thủ của The Foxes ở vòng đấu này, Cardiff cũng thay mặt Các CLB Premier League tưởng niệm Chủ tịch Vichai. 
 
Cụ thể, HLV Neil Warnock cho biết: “Tôi có thể đảm bảo rằng các CĐV Cardiff sẽ thể hiện một hình ảnh đẹp. Sẽ có nhiều nước mắt, các CĐV của chúng tôi đã rất tuyệt vời trong mùa giải, và họ sẽ tiếp tục thể hiện điều đó. Sự ra đi của ông ấy là tổn thất lớn đối với tất cả chúng ta.”
Vichai Srivaddhanaprabha: Người Thái trầm lặng phía sau câu chuyện cổ tích
Tinh thần của chúng tôi tồn tại vì tình yêu thương chúng tôi dành cho nhau và nguồn năng lượng đó được tạo ra ở trong lẫn ngoài sân cỏ. Và trong nhiều năm sắp...
Tạm biệt Chủ tịch Vichai, tạm biệt một trang cổ tích
Vichai Srivaddhanaprabha đã kết thúc hành trình cuộc đời ngay tại King Power, nơi ông là một trong những cây bút chính viết nên câu chuyện cổ tích cùng...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X