Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Bukayo Saka dính chấn thương vẫn phải ra sân?

Chủ Nhật 01/10/2023 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã chia sẻ về quyết định sử dụng Bukayo Saka ở trận đấu với Bournemouth của HLV Mikel Arteta. 

Bukayo Saka dính chấn thương ở những phút cuối cùng trong trận hòa 2-2 giữa Arsenal và Tottenham, cầu thủ người Anh là 1 trong 6 cái tên vắng mặt ở buổi tập hôm thứ 6 của đội bóng thành London. Tuy nhiên, Saka vẫn đá chính trong chuyến làm khách trên sân của Bournemouth ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2023/24. 

Bukayo Saka bi dau nhung van ra san truoc Bournemouth

Bukayo Saka bị đau nhưng vẫn ra sân trước Bournemouth

Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã chia sẻ về quyết định sử dụng Bukayo Saka ở trận đấu với Bournemouth của HLV Mikel Arteta. Ông nói: “Man City đang gây áp lực rất lớn, những đội bóng bám đuổi như Arsenal sẽ không được phép thất bại”.

“Nếu Arsenal không giành được kết quả tốt trước Bournemouth và hòa hoặc thua Man City vào tuần tới thì họ sẽ bị loại khỏi cuộc đua tới chức vô địch, mọi chuyện sẽ kết thúc. Mikel Arteta gặp áp lực phải giành chiến thắng, đó là lý do ông ấy sử dụng những cầu thủ dù chưa đạt thể trạng tốt nhất”.

Saka tiếp tục dính chấn thương trong trận đấu với Bournemouth, cầu thủ người Anh tập tễnh rời sân trong hiệp 2. Trước đó anh là người mở tỷ số trên chấm 11m, giúp Arsenal giành chiến thắng 4-0. Khi được hỏi về vấn đề mà Saka gặp phải, HLV Arteta cho biết:

“Cậu ấy bị đau sau một tình huống va chạm khá mạnh. Tôi không biết Saka cảm thấy thế nào. Tôi chưa có cơ hội nói chuyện với cậu ấy, nhưng hy vọng mọi chuyện không quá tệ”.

Với việc Man City để thua Wolves 1-2 ở vòng đấu này, Arsenal đã rút ngắn khoảng cách với Man xanh xuống chỉ còn 1 điểm trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X