Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Bruno Fernandes sẽ tiếp tục đá 11m cho MU thay vì Ronaldo?

Thứ Hai 27/09/2021 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đá hỏng 11m trước Aston Villa khiến MU thua 0-1, song những thống kê chỉ ra rằng tỷ lệ thành công của tiền vệ Bruno Fernandes vẫn cao hơn Cristiano Ronaldo.

Bruno Fernandes đá 11m tốt hơn Cristiano Ronaldo


MU đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Aston Villa ngay trên sân nhà Old Trafford. Quỷ đỏ dứt điểm tới 28 lần nhưng không thể ghi bàn. Tiền vệ Bruno Fernandes là cầu thủ bị chỉ trích nhiều nhất sau trận đấu sau khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn từ chấm 11m ở những phút bù giờ.
 
Bruno Fernandes đá 11m tốt hơn Cristiano Ronaldo

Bruno Fernandes đá 11m tốt hơn Cristiano Ronaldo


Theo thống kê, trong số 23 quả 11m do số 18 thực hiện, đây mới chỉ là lần thứ 2 anh thực hiện không thành công kể từ khi cập bến MU. Trước đó là cú đá hỏng ăn trước Newcastle tại Premier League vào tháng 10 năm 2020.

Karl Darlow của Newcastle đã trở thành thủ môn đầu tiên cản phá được cú sút phạt đền của Bruno Fernandes ở MU vào năm ngoái. Tuy nhiên, anh không phải trả giá vì đội bóng vẫn thắng 4-1 tại St James Park.

Bây giờ cú đá hỏng ăn trước Aston Villa khiến số 18 phải nhận rất nhiều áp lực. Đã có những thông tin cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ tước quyền đá 11m của Bruno Fernandes và trao cơ hội cho Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, những thống kê về khả năng sút 11m của cầu thủ 27 tuổi tốt hơn hẳn đàn anh. 

Những con số cho thấy đến trước trận đấu với Aston Villa, Ronaldo đã chuyển đổi thành công 80% từ chấm 11m trong sự nghiệp, còn Fernandes đạt 93%. Mặc dù tỷ lệ thành công của Fernandes hiện giảm xuống 90% sau pha sút hỏng ở trận đấu với Aston Villa, nhưng vẫn tốt hơn đáng kể so với Ronaldo.

Cụ thể, Ronaldo đã ghi 139 bàn từ chấm phạt đền nhưng cũng 28 lần sút hỏng, trong khi đó Bruno có 42 bàn và 4 lần sút hỏng. Tỷ lệ thành công tốt hơn là lý do khiến tiền vệ 27 tuổi được HLV Solskjaer ưu ái thực hiện những quả 11m hơn Ronaldo.
Gary Neville: “MU không thể vô địch NHA mùa này”Gary Neville: “MU không thể vô địch NHA mùa này”
Đích thân người cũ MU - Gary Neville cho rằng thầy trò Solskjaer không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này dù sở hữu Ronaldo trong đội hình.
Bruno Fernandes đá hỏng 11m do áp lực từ RonaldoBruno Fernandes đá hỏng 11m do áp lực từ Ronaldo
Cựu HLV Tottenham - Tim Sherwood cho rằng tiền vệ Bruno Fernandes sút hỏng quả phạt đền cho MU trước Aston Villa là do áp lực từ Cristiano Ronaldo.
Ricardo Quaresma: Vì cuộc đời không giống những cú trivelaRicardo Quaresma: Vì cuộc đời không giống những cú trivela
Từng là một tài năng sở hữu những phẩm chất thiên tài, thậm chí được đánh giá cao hơn cả Cristiano Ronaldo nhưng rồi lối sống bản năng và phóng túng đã dần hủy...
TIẾT LỘ: Bruno muốn nhường Ronaldo đá pen nhưng...TIẾT LỘ: Bruno muốn nhường Ronaldo đá pen nhưng...
Bruno Fernandes chẳng ngại ngần gì việc nhường penalty cho Cristiano Ronaldo nhưng anh lại được đích danh HLV Solskjaer chỉ định đá phạt đền.
Kế hoạch của Ronaldo: Giải nghệ và làm HLV Man UnitedKế hoạch của Ronaldo: Giải nghệ và làm HLV Man United
Theo truyền thông Anh, tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ gắn bó với Man United tới khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X