Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Bruno Fernandes ngồi dự bị trước Leicester?

Thứ Hai 22/03/2021 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận thua 1-3 của MU trước Leicester ở tứ kết FA Cup, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giải thích lý do tại sao tiền vệ Bruno Fernandes ngồi dự bị.

HLV Solskjaer nói về Bruno Fernandes


Tại vòng tứ kết FA Cup, MU làm khách trên sân của Leicester. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc với Anthony Martial đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ ba Paul pogba, Donny van de Beek và Mason Greenwood, trong đó Van de Beek chơi ở vị trí hộ công.
 
Vì sao tiền vệ Bruno Fernandes ngồi dự bị trước Leicester hình ảnh

Bruno Fernandes ngồi dự bị trước Leicester


Nhạc trưởng” Bruno Fernandes bất ngờ ngồi trên băng ghế dự bị. Khi được hỏi về lý do cầu thủ người Bồ không ra sân ngay từ đầu. HLV người Na Uy giải thích:

“Bruno Fernandes đã thi đấu quá nhiều trong thời gian gần đây, tất cả đều thấy điều đó. Cậu ấy không phải là một cỗ máy, cậu ấy cũng cần có thời gian để nghỉ ngơi. Cậu ấy đã tiêu tốn rất nhiều sức lực trong chuyến làm khách của AC Milan trên đất Italia”.

“Tôi biết Fernandes muốn được ra sân thi đấu, tinh thần thi đấu của cậu ấy rất tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi phải bảo vệ các cầu thủ của mình”.

Ở trận đấu với Leicester, tiền vệ Bruno Fernandes được tung vào sân ở phút 64 khi MU đang bị dẫn trước 2-1. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian 30 phút có mặt trên sân, cầu thủ sinh năm 1994 không thể hiện được gì nhiều. MU không những không có bàn gỡ mà còn nhận thêm một bàn thua, qua đó nhận thất bại chung cuộc 1-3.

Với kết quả này, Leicester giành vé vào bán kết, trong khi đó MU mất thêm một cơ hội giành danh hiệu dưới thời HLV Solskjaer.
Nhọ như Southampton: Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa ở bán kết FANhọ như Southampton: Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa ở bán kết FA
Ngay trước trận đấu giữa Leicester vs MU, vòng bán kết FA đã xác định các cặp đấu và điều đó khiến Southampton cảm thấy buồn phiền.
Tiểu sử cầu thủ Eldor ShomurodovTiểu sử cầu thủ Eldor Shomurodov
Eldor Shomurodov là một cầu thủ bóng đá người Uzbekistan chơi ở vị trí tiền đạo cho Genoa và đội tuyển bóng đá quốc gia Uzbekistan.
Pirlo muốn Juventus giữ vững niềm tin sau trận thua sốc BeneventoPirlo muốn Juventus giữ vững niềm tin sau trận thua sốc Benevento
HLV Andrea Pirlo hy vọng Juventus sẽ sớm đứng đậy để tiếp tục chiến đấu để bảo vệ danh hiệu Scudetto sau trận thua đầy bất ngờ 0-1 trước Benevento vào hôm qua.
TIN BÓNG ĐÁ 22/3: Fred hóa tội đồ, MU thua thảm, Chelsea vào bán kết cúp FATIN BÓNG ĐÁ 22/3: Fred hóa tội đồ, MU thua thảm, Chelsea vào bán kết cúp FA
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 22/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Mục tiêu MU gây sốc với pha kéo bóng qua 5 cầu thủ ArsenalMục tiêu MU gây sốc với pha kéo bóng qua 5 cầu thủ Arsenal
Trong trận đấu với Arsenal mới đây, thủ quân của West Ham – Declan Rice đã gây ngỡ ngàng với tình huống solo từ phần sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X