Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Bruno Fernandes chưa gia hạn hợp đồng với MU?

Thứ Ba 12/10/2021 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, những cuộc đàm phán hợp đồng mới giữa MU và tiền vệ Bruno Fernandes đang gặp một số vấn đề.

MU chưa ký hợp đồng mới với Bruno Fernandes


Kể từ khi cập bến MU vào tháng 1 năm 2020 từ Sporting Lisbon, tiền vệ Bruno Fernandes đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Anh đang là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Man đỏ. 

Real Madrid và Barcelona đang tăm tia nhạc trưởng của MU, và đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1994. Đã có ít nhất 2 cuộc đàm phán giữa MU và người đại diện của cầu thủ 27 tuổi, song một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. 
 
MU chưa ký hợp đồng mới với Bruno Fernandes

MU chưa ký hợp đồng mới với Bruno Fernandes


Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, những cuộc đàm phán đang bị khúc mắc bởi 2 vấn đề quan trọng: Tiền lương và chiều dài hợp đồng. Bruno Fernandes hiện chỉ nhận 100.000 bảng/tuần, MU muốn tăng lương cho anh lên mức 250.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1994 đang yêu cầu nhận 290.000 bảng/tuần, bằng những gì mà Paul Pogba đang nhận. Fernandes hiện 27 tuổi và nếu ký 5 năm với tiền vệ này thì MU lại không muốn trả mức lương cao khi vào những năm cuối hợp đồng anh đã bước qua tuổi 30. 

MU thiện chí tăng lương còn Bruno sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán, nhưng vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung. Sẽ phải có thêm những cuộc đàm phán giữa hai bên. MU đang hy vọng có thể thuyết phục cầu thủ người Bồ gia hạn hợp đồng mới trước tháng 12.

Hiện cầu thủ 27 tuổi đang tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho trận đấu với Luxembourg ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.
Bruno Fernandes ra yêu cầu cho các đồng đội sau trận hòa EvertonBruno Fernandes ra yêu cầu cho các đồng đội sau trận hòa Everton
Sau trận hòa 1-1 trước Everton, tiền vệ Bruno Fernandes thừa nhận các cầu thủ Manchester United cần phải nhìn ra sai lầm của mình để có biện pháp khắc phục.
Fernandes tiết lộ người đá penalty tiếp theo của MUFernandes tiết lộ người đá penalty tiếp theo của MU
Bruno Fernandes tiết lộ rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ quyết định ai là người thực hiện các quả đá phạt của MU trước mỗi trận đấu.
Bruno Fernandes tiết lộ về kế hoạch tạo siêu phẩm vô-lê với TellesBruno Fernandes tiết lộ về kế hoạch tạo siêu phẩm vô-lê với Telles
Bruno Fernandes khẳng định anh luôn có niềm tin rằng MU sẽ giành chiến thắng trước Villarreal dù phải chờ màn tỏa sáng ở những giây cuối cùng của Ronaldo. Cầu...
Bruno Fernandes tiết lộ về siêu phẩm của Alex TellesBruno Fernandes tiết lộ về siêu phẩm của Alex Telles
Bruno Fernandes đã tiết lộ thú vị về tình huống chuyền bóng để hậu vệ Alex Telles ghi bàn trong trận đấu với Villarreal ở vòng bảng Champions League.
Bruno Fernandes ca ngợi năng lực của Raphael VaraneBruno Fernandes ca ngợi năng lực của Raphael Varane
Bruno Fernandes đã lên tiếng ca ngợi Raphael Varane sau khi trung vệ người Pháp tạo ấn tượng mạnh mẽ trong một thời gian ngắn khoác áo Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X