Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao bị treo giò nhưng Luke Shaw vân chưa trở lại MU?

Chủ Nhật 26/03/2023 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate giải thích lý do Luke Shaw chưa trở lại Manchester United dù bị treo giò ở trận đấu với Ukraine.

Hậu vệ trái của Manchester United đã nhận hai thẻ vàng trong khoảng thời gian chỉ 54 giây trong chiến thắng 2-1 của tuyển Anh trước Italia. Đó là chiến thắng đầu tiên của Tam sư ở bảng C vòng loại Euro 2024. Sau chiến thắng trước Italia họ sẽ trở về sân nhà tiếp Ukraine ở lượt trận thứ 2.

Với việc phải nhận thẻ đỏ trước Italia, Luke Shaw sẽ bị treo giò ở trận đấu với Ukraine. Tuy nhiên, thay vì trở lại MU sớm hơn dự định, Shaw đã tham gia buổi tập mới nhất của tuyển Anh và dự kiến sẽ có mặt trên khán đài ở sân Wembley.

Luke Shaw bi treo gio truoc Ukraine

Luke Shaw bị treo giò trước Ukraine

HLV Gareth Southgate rất vui vì hành động của Luke Shaw. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Ukraine, ông thầy sinh năm 1970 nói về Shaw: “Cậu ấy có thể trở lại MU, nhưng cậu ấy không làm vậy. Luke Shaw quyết định tiếp tục tập luyện cùng các đồng đội. Tôi nghĩ cậu ấy thực sự là hình ảnh thu nhỏ tinh thần nhóm. Và sự gắn kết đó là vô cùng quan trọng”.

Trước đó hậu vệ phải của Chelsea - Reece James đã rời tuyển sau khi dính thêm một chấn thương nữa, mặc dù Southgate đã chọn không gọi người thay thế. Nói về quyết định này, Southgate nói thêm: “Đội hình này đã tập luyện cả tuần, gọi thêm ai đó mọi chuyện sẽ khá phức tạp. Tôi hài lòng với đội hình hiện tại”.

Về việc liệu Ivan Toney có thể ra mắt trước Ukraine hay không, Southgate nói thêm: “Cậu ấy đã chơi rất tốt ở mùa giải năm nay. Chúng tôi thực sự thích cậu ấy. Nhưng chúng tôi muốn giành chiến thắng ở các trận đấu, và mọi quyết định đều nhằm thực hiện điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X