Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Bernardo Silva vắng mặt tại FA Cup?

Thứ Hai 08/01/2024 01:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bernardo Silva không có tên trong danh sách thi đấu trước Huddersfield, HLV Pep Guardiola cũng giải thích lý do cầu thủ sinh năm 1994 vắng mặt. 

Tiền vệ Bernardo Silva là sự vắng mặt đáng chú ý trong đội hình của Man City tiếp đón Huddersfield tại vòng 3 FA Cup. Trong khi Erling Haaland vẫn vắng mặt, Jeremy Doku đã có tên trong danh sách xuất phát. Rodri và Kevin de Bruyne cũng có mặt tại Etihad, cả hai ngồi trên băng ghế dự bị. 

Bernardo silva vang mat truoc

Bernardo silva vắng mặt trước Huddersfield

Việc Bernardo Silva không có tên trong danh sách thi đấu của Man City khiến NHM của đội bóng này lo lắng, họ sợ rằng anh dính phải một chấn thương nào đó. Khi được hỏi về lý do cầu thủ người Bồ không ra sân trước Huddersfield, HLV Pep Guardiola cho biết: “Cậu ấy bị ốm, đó là lý do khiến cậu ấy không ra sân hôm nay”. 

Silva dự kiến sẽ kịp bình phục cho chuyến làm khách tới sân của Newcastle vào cuối tuần sau. Kalvin Phillips là một thành viên khác của Man xanh vắng mặt, điều này khiến những tin đồn về tương lai của anh tiếp tục được quan tâm rất nhiều. 

Tiền vệ người Anh được tự do rời Man City và đã thu hút được sự quan tâm từ Newcastle và Juventus. Những đội bóng muốn có cựu sao Leeds United thì chỉ muốn mượn, trong khi đó Man City muốn bán đứt hoặc cho mượn nhưng phải kèm theo điều khoản mua đứt. 

Man City đã chứng tỏ sự vượt trội so với Huddersfield. Họ tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng 5-0. Phil Foden tỏa sáng với một cú đúp, 3 bàn thắng còn lại của đội khách được ghi do công của Alvarez, Oscar Bobb và Doku.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X