Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Benjamin Mendy vắng mặt trước Liverpool?

Thứ Hai 11/11/2019 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benjamin Mendy vắng mặt trước Liverpool, ngôi sao người Pháp thậm chí không có mặt trên băng ghế dự bị. Lý do vì sao anh không xuất hiện ở Anfield cũng được tiết lộ.

Benjamin Mendy bị Pep bỏ rơi


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay Zinchenko là hậu vệ trái số 1 của Man City, nhưng trong thời gian gần đây cầu thủ này dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Rất may cho Man xanh là họ đã kịp thời đón chào sự trở lại của Benjamin Mendy sau chấn thương dài hạn.
Vì sao Benjamin Mendy vắng mặt trước Liverpool hình ảnh

Benjamin Mendy không có tên trong danh sách thi đấu trước Liverpool


Benjamin Mendy là lựa chọn tương đối chất lượng, anh đủ khả năng thay thế vị trí do Zinchenko bỏ lại. Những tưởng cựu sao Monaco sẽ được sử dụng thường xuyên trong khoảng thời gian này, song thực tế không phải như vậy.

Hồi giữa tuần trước, Mendy đá chính trong trận đấu giữa Man City và Atalanta ở Champions League. cầu thủ sinh năm 1994 được dự đoán sẽ tiếp tục ra sân ngay từ đầu trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Tuy nhiên, Benjamin Mendy vắng mặt trước Liverpool, ngôi sao người Pháp thậm chí không có mặt trên băng ghế dự bị. Lý do vì sao anh không xuất hiện ở Anfield cũng được tiết lộ. Tờ Manchester Evening News đưa tin rằng Mendy không dính một chấn thương nào cả, anh bị Pep bỏ rơi đơn giản vì lý do chiến thuật.

Cụ thể, ông thầy người Tây Ban Nha tin rằng Angelino phù hợp hơn Mendy ở vị trí hậu vệ trái, trong chuyến làm khách tại Anfield. Trước đó Angelino cũng đá chính trong chiến thắng 2-1 trước Southampton ở vòng 11.

Man City đã thua 1-3 trước Liverpool, song cá nhân Angelino đã chơi không tồi. Hậu vệ này đã chơi năng nổ, anh lên công về thủ rất nhịp nhàng. Cầu thủ 22 tuổi này cũng thực hiện khá nhiều quả tạt, nhưng không một lần các đồng đội của anh tận dụng thành công.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X