Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Ben White vắng mặt trước Burnley?

Chủ Nhật 12/11/2023 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã không điền tên hậu vệ Ben White vào danh sách thi đấu trước Burnley, lý do cũng đã được ông thầy người Tây Ban Nha tiết lộ.

Ben White đã trở thành trụ cột của Arsenal dưới thời Mikel Arteta, việc tân binh Jurrien Timber dính chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn càng khiến vai trò của cầu thủ người Anh khó có thể thay thế. White được kỳ vọng sẽ tiếp tục ở vị trí hậu vệ phải trong trận gặp Burnley, song cầu thủ sinh năm 1997 không có tên trong danh sách thi đấu. 

Ben White khong co ten trong danh sach thi dau truoc Burnley

Ben White không có tên trong danh sách thi đấu trước Burnley

Thay vào đó, Takehiro Tomiyasu được chọn ở vị trí hậu vệ phải, bên cánh đối diện là sự xuất hiện của Oleksandr Zinchenko. Khi được hỏi về lý do Ben White không ra sân trước Burnley, HLV Mikel Arteta cho biết:

“Ben White đã gặp một vấn đề sau trận đấu với Sevilla vào giữa tuần, cậu ấy đã không kịp bình phục để ra sân trước Burnley. Cedric Soares bị ốm và không có mặt trong đội hôm nay”.

Đội trưởng Martin Odegaard một lần nữa vắng mặt vì chấn thương hông trong khi Eddie Nketiah đủ sức khỏe để vào sân thay người. Điều đó có nghĩa là một suất đá chính dành cho Leandro Trossard, người đã ghi bàn mở tỷ số vào lưới Sevilla, trong khi Bukayo Saka đã vượt qua nỗi sợ hãi về chấn thương để đảm nhận vị trí quen thuộc ở cánh phải.

Arsenal với việc được thi đấu trên sân Emirates đã áp đảo hoàn toàn đối thủ và giành chiến thắng 3-1, kết quả này giúp họ vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, bằng điểm với đội đầu bảng Man City nhưng đá nhiều hơn 1 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X