Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Ben White không chuyền bóng cho Takehiro Tomiyasu?

Thứ Năm 16/12/2021 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, hậu vệ Takehiro Tomiyasu của Arsenal tiết lộ lý do không thường xuyên nhận được bóng từ Ben White.

Lý do Ben White không thường xuyên chuyền bóng cho Tomiyasu


Takehiro Tomiyasu và Ben White là những tân binh của Arsenal ở phiên chợ Hè 2021, cả hai đều đang thi đấu nổi bật. Tomiyasu là đang là lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ phải, trong khi đó White đã hình thành mối quan hệ ấn tượng với Gabriel ở trung tâm hàng thủ.
Ben White không thường xuyên chuyền bóng cho Takehiro Tomiyasu

Ben White không thường xuyên chuyền bóng cho Takehiro Tomiyasu


Phong độ tốt của hai hậu vệ này giúp đội chủ sân Emirates có 10 lần giữ sạch lưới trên mọi mặt trận. Arsenal vừa đánh bại West Ham 2-0 để chính thức vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh. Trước đó trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Southampton, Tomiyasu và White đã chuyền bóng ấn tượng từ hàng thủ, dẫn đến pha lập công của Alexandre Lacazette.

NHM đã đặt ra câu hỏi tại sao Ben White không chuyền bóng quá nhiều cho cầu thủ người Nhật Bản, và anh vừa lên tiếng giải thích. Takehiro Tomiyasu cho biết: “Ben White là một cầu thủ giỏi. Thông thường, những đường chuyền từ trung vệ cho hậu vệ cánh không thường xuyên được thực hiện”.

“Tôi cũng thường xuyên chơi ở vị trí trung vệ và hiểu được điều đó. Bạn chỉ chuyền bóng ra cánh khi tiền vệ đối phương không áp sát, còn khi đối phương ở gần bạn, những đường chuyền từ trung lộ ra biên luôn đem đến những sự nguy hiểm rất lớn”.

“Phương án tốt nhất của các trung vệ là kết hợp với các tiền vệ trung tâm, một đường chuyền dài vượt tuyến lên phía trên cũng là một giải pháp tốt”.
Huyền thoại Arsenal dự đoán kết quả trận Liverpool vs NewcastleHuyền thoại Arsenal dự đoán kết quả trận Liverpool vs Newcastle
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson dự đoán kết quả trận Liverpool vs Newcastle, ông cho rằng đội chủ nhà sẽ thắng với cách biệt lớn.
Điểm nhấn Arsenal 2-0 West Ham: Arteta tìm ra công thức chiến thắngĐiểm nhấn Arsenal 2-0 West Ham: Arteta tìm ra công thức chiến thắng
Arsenal đã đánh bại được West Ham đầy thuyết phục để vươn lên chiếm một vị trí trong top 4. Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý rút ra từ trận đấu này.
Arteta cập nhật tình hình của Aubameyang sau trận thắng West HamArteta cập nhật tình hình của Aubameyang sau trận thắng West Ham
HLV Arteta từ chối tiết lộ thời điểm Aubameyang trở lại khi cầu thủ này tiếp tục phải ngồi ngoài vì vi phạm kỷ luật ở Arsenal.
Thomas Tuchel nói gì về tình hình hiện tại của trò cũ Aubameyang?Thomas Tuchel nói gì về tình hình hiện tại của trò cũ Aubameyang?
Sau khi tiền đạo Aubameyang bị tước băng đội trưởng ở Arsenal, HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ về tình hình của học trò cũ.
HLV Mikel Arteta lâng lâng sau khi Arsenal vào Top 4HLV Mikel Arteta lâng lâng sau khi Arsenal vào Top 4
HLV Mikel Arteta đã tỏ ra vui mừng khi chứng kiến Arsenal đánh bại West Ham để vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH, ông cũng khen ngợi tiền đạo Gabriel Martinelli.
David Moyes thừa nhận một điều sau trận thua ArsenalDavid Moyes thừa nhận một điều sau trận thua Arsenal
Phát biểu sau trận thua 0-2 trước Arsenal, HLV David Moyes của West Ham thừa nhận đội chủ nhà xứng đáng giành 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X