Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Ben Chilwell bị HLV Gareth Southgate loại bỏ?

Thứ Sáu 01/10/2021 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Ben Chilwell đã không được triệu tập vào danh sách mới nhất của ĐT Anh, HLV Gareth Southgate cũng tiết lộ lý do loại bỏ cầu thủ của Chelsea.

HLV Southgate không triệu tập Ben Chilwell


Mùa giải năm nay, hậu vệ Ben Chilwell không được trọng dụng ở Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1996 phải ngồi dự bị cho Marcos Alonso ở vị trí hậu vệ trái. Cầu thủ người Anh được trao cơ hội ở cúp Liên đoàn Anh, nhưng chơi không quá ấn tượng.
 
HLV Southgate không triệu tập Ben Chilwell

HLV Southgate không triệu tập Ben Chilwell


Cầu thủ 24 tuổi đang trải qua khoảng thời gian khó khăn trong sự nghiệp. Tại VCK Euro 2020, anh được triệu tập nhưng không được sử dụng một phút nào. Sau đó phải ngồi dự bị cho Marcos Alonso và mới chỉ ra sân 141 phút trên mọi mặt trận từ đầu mùa.

Trong tháng 10 này, ĐT Anh sẽ có 2 trận đấu với Andorra và Hungary ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu, HLV Gareth Southgate đã không triệu tập cầu thủ đang khoác áo Chelsea. Nói về quyết định của mình, HLV người Anh chia sẻ:

Chilwell đang trải qua thời điểm khó khăn trong sự nghiệp. Cậu ấy không được sử dụng thường xuyên ở mùa giải năm nay, cậu ấy phải chấp nhận thực tế rằng mình xếp sau Kieran Trippier và Luke Shaw. Điều cậu ấy phải làm bây giờ là chiến đấu để trở lại."

"Khi rơi vào tình cảnh khó khăn như thế này, bạn cần phải nắm bắt cơ hội thể hiện năng lực của mình. Đó là một cầu thủ có tài năng, nếu cậu ấy quyết tâm, cậu ấy sẽ giành lại vị trí đá chính ở Chelsea. Chỉ cần Chilwell lấy lại những gì tốt nhất của mình, cậu ấy sẽ có cơ hội trở lại ĐTQG”.

“Tôi cũng đã nói chuyện với Chilwell, tôi biết cậu ấy đang duy trì quyết tâm rất lớn. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ và trình diễn những gì tốt nhất trên sân”.
Chelsea thua 2 trận liên tiếp, chiếc ghế của Thomas Tuchel có bị lung lay?Chelsea thua 2 trận liên tiếp, chiếc ghế của Thomas Tuchel có bị lung lay?
Sau 2 trận thua liên tiếp, cố vấn kỹ thuật của Chelsea – Petr Cech khẳng định đội bóng thành London vẫn tin tưởng tuyệt đối vào HLV Thomas Tuchel.
Điểm tin bóng đá sáng 1/10: Nhắm sao mới nổi, Chelsea bị Monaco hét giáĐiểm tin bóng đá sáng 1/10: Nhắm sao mới nổi, Chelsea bị Monaco hét giá
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 1/10/2021.
Điểm tin bóng đá tối 30/9: Ashley Young chỉ ra ngôi sao mà MU phải muaĐiểm tin bóng đá tối 30/9: Ashley Young chỉ ra ngôi sao mà MU phải mua
Ashley Young gợi ý cầu thủ cho MU, Chelsea muốn chiêu mộ trung vệ Villarreal, Mourinho muốn tái hợp Ndombele,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...
Các ngôi sao của Chelsea lên tiếng sau trận thua JuventusCác ngôi sao của Chelsea lên tiếng sau trận thua Juventus
Kết quả Juventus vs Chelsea khiến các cầu thủ đội khách không hài lòng, nhưng họ tuyên bố The Blues sẽ trở lại mạnh mẽ trong những trận đấu tới.
HLV Conte: Chelsea đang dùng Lukaku sai cáchHLV Conte: Chelsea đang dùng Lukaku sai cách
HLV Antonio Conte thẳng thắn chỉ ra rằng HLV Thomas Tuchel đang sử dụng Romelu Lukaku sai cách khiến anh không thể phát huy hết khả năng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X