Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Bayern từ chối bán Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui cho MU?

Thứ Bảy 03/08/2024 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich đã từ chối những lời đề nghị của MU cho bộ đôi Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui, lý do cũng đã được tiết lộ. 

Tin chuyển nhượng ngày 03/08: MU vẫn chưa thể có bộ đôi của Bayern

HLV Erik ten Hag đã phải chịu một tổn thất lớn khi tân binh trị giá 52 triệu bảng Leny Yoro phải ngồi ngoài trong 3 tháng vì gãy chân. Chấn thương của Yoro có nghĩa là MU sẽ bắt đầu mùa giải mà vẫn thiếu một trung vệ sau sự ra đi của Raphael Varane.

Quỷ đỏ đã có những cuộc đàm phán sâu rộng với Bayern về Matthijs de Ligt, nhưng họ đã từ chối mức giá 50 triệu euro (42 triệu bảng Anh) mà câu lạc bộ Đức yêu cầu cho cầu thủ 24 tuổi này. MU cũng đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Noussair Mazraoui nhưng vẫn chưa đạt được thỏa thuận với Bayern Munich về mức phí.

MU van chua the co Matthijs de Ligt tu Bayern Munich

MU vẫn chưa thể có Matthijs de Ligt từ Bayern Munich

 

West Ham đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 15,5 triệu euro (12,7 triệu bảng Anh) cộng thêm 4 triệu euro (3,4 triệu bảng Anh) tiền phụ phí với Bayern, nhưng Mazraoui đã từ chối lời đề nghị và đang chờ đợi một thỏa thuận được ký kết với MU.

Theo The Athletic, Bayern đã từ chối những lời đề nghị của MU cho cả Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui, họ khẳng định Man đỏ sẽ phải gửi những đề nghị với số tiền lớn hơn để ký hợp đồng với cả hai cầu thủ vào mùa hè này.

Bayern đã thông báo với cả De Ligt và Mazraoui rằng họ không nằm trong kế hoạch của Vincent Kompany cho chiến dịch sắp tới, bởi vậy Ligt và Mazraoui, đều được đại diện bởi Rafaela Pimenta, tỏ ra "bối rối" trước phản ứng của Bayern trước lời đề nghị của MU. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X