Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Barkley xứng đáng đá chính cho Chelsea?

Thứ Sáu 19/10/2018 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại Martin Keown, tiền vệ Barkley hoàn toàn xứng đáng được trao một suất đá chính trong đội hình của HLV Maurizio Sarri.
Barkley gia nhập Chelsea từ Everton hồi tháng 1 năm nay với mức phí chuyển nhượng rẻ bất ngờ là 15 triệu bảng. Nhưng anh không thể hiện được gì nhiều dưới thời Conte và chỉ đóng vai trò đánh bóng băng ghế dự bị ở Stamford Bridge.

Nhưng khi Sarri đến thay Conte hè vừa qua, Barkley đã được trọng dụng. Anh gây ấn tượng ở mùa giải này và đã ghi được bàn thắng đầu tiên cho Chelsea trong chiến thắng 3-0 trước Southampton.

Tại sao tiền vệ Barkley xứng đáng đá chính cho Chelsea hình ảnh

Keown cho rằng Barkley đang phát triển đúng hướng dưới sự dẫn dắt của Sarri


Sau khi bỏ lỡ World Cup 2018, Barkley đã trở lại đội tuyển Anh ở đợt tập trung gần nhất. Và cầu thủ 24 tuổi đã tỏa sáng trong màu áo Tam Sư ở giải Nations League gần đây.

Huyền thoại Martin Keown tin rằng Ross Barkley đã thể hiện đủ để HLV Sarri trao cho anh một suất đá chính thường xuyên trong đội hình Chelsea.

“Barkley xứng đáng được đá chính trong đội hình Chelsea. Cậu ấy đã thể hiện đủ để được HLV tin tưởng.

“Tôi đã theo dõi cậu ấy thi đấu ở Carabao Cup trước Liverpool. Và cậu ấy đã khiến HLV Sarri phải trăn trở khá nhiều.

“Trước trận đấu đó, tôi lo rằng cậu ấy chưa thể hồi phục hoàn toàn từ chấn thương gân khoeo. Cậu ấy có vẻ chưa thể bứt tốc một cách hoàn toàn thoải mái. Nhưng bây giờ cậu ấy đã có được thể lực tốt nhất.

“Barkley mang lại cho đội tuyển Anh khả năng chuyền bóng ấn tượng mà họ còn thiếu ở World Cup. Cậu ấy khẳng định Sarri là người dẫn dắt tốt nhất mà cậu ấy có trong sự nghiệp. Cơ hội đã đến với Barkley. Và cậu ấy là minh chứng hùng hồn nhất cho quan điểm là bạn đừng từ bỏ niềm tin vào bất kỳ cầu thủ nào”.


Xem thêm những tin tức khác về CLB Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X