Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Barkley không được đá 11m trước Grimsby Town

Thứ Năm 26/09/2019 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ross Barkley không đá 11m trước Grimsby Town ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, lý do cũng đã được HLV Lampard tiết lộ.

Vì sao Barkley phải nhường quyền đá 11m cho Pedro


Trong trận thua 0-1 trước Valencia ở vòng bảng Champions League, tiền vệ Ross Barkley được ví như tội đồ. Ngôi sao sinh năm 1993 là người được trao quyền đá 11m ở phút 86, mặc dù Willian và Jorginho ngỏ ý muốn thực hiện quả đá nhưng cựu sao Everton kiên quyết không nhường.
Vì sao Ross Barkley không đá 11m trước Grimsby Town hình ảnh

Barkley không đá 11m trước Grimsby Town


Trên chấm đá phạt Ross Barkley đá không thành công và Chelsea để thua với tỷ số tối thiểu. Rạng sáng nay, Chelsea có trận đấu với Grimsby Town trên sân nhà. Phút 43, đội bóng thành London được hưởng quả đá 11m, Barkley có mặt trên sân nhưng anh không thực hiện.

Theo đó, Pedro là người bước lên chấm đá phạt và thực hiện thành công. Ross Barkley không đá 11m trước Grimsby Town ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, lý do cũng đã được HLV Lampard tiết lộ. Nhà cầm quân người Anh tuyên bố.

“Hôm nay Pedro mang băng đội trưởng, cậu ấy xứng đáng được thực hiện quả 11m đó. Tôi nghĩ Barkley và các cầu thủ khác hài lòng với quyết định của tôi. Pedro đã thực hiện thành công quả đá đó và ghi bàn, tôi hài lòng về điều đó”.

Ross Barkley cũng không quá tiếc nuối bởi anh cũng có một bàn ở trận đấu này. Ngay phút thứ 4 tiền vệ người Anh đã lập công đưa đội bóng thành London vượt lên. Với lợi thế sân nhà, Chelsea đã đánh bại đối thủ với tỷ số 7-1, qua đó ghi tên mình vào vòng đấu tiếp theo.

Ngay sau trận thắng Grimsby Town lễ bốc thăm vòng 4 cúp Liên đoàn Anh đã diễn ra, những lá thăm may rủi đã đưa Chelsea đụng độ MU, đội bóng mà họ để thua 0-4 cách đây không lâu. Tuy nhiên, ở lần đối đầu lần này The Blues được đá trên sân nhà.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X