Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Michael Owen giải thích bàn thắng gây tranh cãi của Arsenal

Thứ Sáu 03/12/2021 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ MU - Michael Owen đã giải thích lý do trọng tài công nhận bàn thắng của Emile Smith Rowe vào lưới Quỷ đỏ dù thủ môn David de Gea đang nằm sân.

Bàn mở tỷ số của Arsenal hoàn toàn hợp lệ


Arsenal đã mở tỷ số ngay ở phút 13 trong chuyến làm khách trên sân của MU ở trận cầu tâm điểm vòng 14 Ngoại hạng Anh. Sao trẻ Emile Smith Rowe thực hiện cú vô lê thành bàn từ quả phạt góc để đưa Arsenal vượt lên. Các cầu thủ MU đã phản đối trọng tài công nhận bàn thắng vì thủ môn David de Gea đang nằm sân do chấn thương.
Tình huống dẫn đến bàn thắng mở tỷ số của Arsenal
Tình huống dẫn đến bàn thắng mở tỷ số của Arsenal

Tình huống dẫn đến bàn thắng mở tỷ số của Arsenal

Trọng tài sau khi tham khảo VAR đã quyết định công nhận bàn thắng cho Arsenal. Nói về tình huống này, cựu tiền đạo MU - Michael Owen cho biết: “Tôi nghĩ ông Martin Atkinson đã đưa ra một quyết định đúng, đó là bàn thắng hoàn toàn hợp lệ cho Arsenal”.

“Đúng là De Gea đang nằm sân, nhưng điều quan trọng là cậu ấy bị chấn thương sau khi va chạm mắt cá chân với chính đồng đội Fred. Các cầu thủ Arsenal không có lỗi, vậy nên không thể từ chối bàn thắng của họ được”.

Cựu trọng tài nổi tiếng Mark Clattenburg khi bình luận trực tiếp trên Amazon Prime cũng đã giải thích tình huống này, ông nói: “Fred vô tình giẫm vào chân David de Gea, nên đó không phải là một pha phạm lỗi của một cầu thủ Arsenal. Ông ấy không thể thổi phạt và do đó công nhận bàn thắng”.

Ở trận đấu với Arsenal dù nhận 2 bàn thua song De Gea vẫn được khen ngợi với nhiều pha cản phá. Fred sau khi mắc lỗi đã chuộc tội. Anh kiến tạo giúp Bruno Fernandes gỡ hòa 1-1 trước khi mang về một quả 11m giúp Ronaldo ấn định chiến thắng 3-2 cho Man đỏ.

Với kết quả này, MU đã rút ngắn khoảng cách với chính Arsenal xuống còn 2 điểm. Phía trước Man đỏ là lịch thi đấu thuận lợi, và đây là cơ hội để họ rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

10 thống kê ấn tượng sau trận MU 3-2 Arsenal10 thống kê ấn tượng sau trận MU 3-2 Arsenal
Trận đấu MU vs Arsenal đã khép lại với chiến thắng 3-2 thuộc về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Carrick quyết định từ chức vì lòng trung thành với OleCarrick quyết định từ chức vì lòng trung thành với Ole
Ngay sau trận thắng Arsenal, HLV tạm quyền Michael Carrick đã có quyết định gây chấn động khi tuyên bố từ chức.
Bruno chia sẻ quyết định nhường penalty cho RonaldoBruno chia sẻ quyết định nhường penalty cho Ronaldo
Trong bàn ấn định tỷ số của Cristiano Ronaldo trước Arsenal, quả 11m đã được siêu sao người Bồ Đào Nha thực hiện thay vì cái tên quen thuộc Bruno Fernandes.
Ronaldo lập thêm kỉ lục vô tiền khoáng hậu trong sự nghiệpRonaldo lập thêm kỉ lục vô tiền khoáng hậu trong sự nghiệp
Với cú đúp bàn thắng giúp MU thắng Arsenal 3-2, Cristiano Ronaldo đã cán mốc 800 bàn thắng đã ghi được trong màu áo CLB và ĐTQG.
NÓNG: Carrick chính thức chia tay MUNÓNG: Carrick chính thức chia tay MU
Ngay sau chiến thắng 3-2 trước Arsenal, trang chủ MU bất ngờ thông báo việc Michael Carrick sẽ chính thức chia tay đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X