Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Aubameyang sẽ thất bại ở Arsenal?

Thứ Năm 22/06/2017 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trông vào phân tích của các chuyên gia nội bộ, có thể hiểu vì sao Pháo Thủ tỏ ra thận trọng hơn nhiều ông lớn nước Anh khác trong việc theo đuổi tiền đạo người Gabon của Dortmund.

Marco Reus từ lâu đã không còn là ngôi sao sáng nhất Signal Iduna Park. Dần xóa nhòa hình ảnh sát thủ Robert Lewandowski trong lòng NHM Dortmund, Aubameyang thăng hoa kinh hoàng trong hai năm qua với thành tích 70 bàn/82 trận. Mùa giải vừa rồi, chính anh là Vua phá lưới của Bundesliga với 31 bàn thắng, đồng thời góp công giúp Dortmund giải cơn khát danh hiệu đã kéo dài suốt năm năm với chức vô địch cúp quốc gia Đức.

Vậy nhưng chưa biết chừng, danh hiệu đầu tiên ở Đức của Aubameyang lại chính là vinh quang cuối cùng anh giành được trong màu áo Dortmund. Vừa xong, tiền đạo người Gabon đã được đội chủ sân Signal Iduna Park bật đèn xanh ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này với cái giá tối thiểu 70 triệu Euro. Cơ hội giờ đang chia đều cho những Real Madrid, Paris Saint-Germain, Manchester City và Liverpool.

Vi sao Aubameyang se that bai o Arsenal hinh anh
Aubameyang có thể thất bại ở Arsenal và Premier League vì xung khắc trong phong cách chơi

Arsenal cũng từng có giai đoạn săn đón nhiệt tình Aubameyang, vậy mà giờ mức độ quan tâm của họ đã nguội lạnh đi trông thấy được một thời gian. Các chuyên gia phân tích nội bộ sân Emirates có cơ sở để thuyết phục HLV Arsene Wenger ngưng lại thương vụ này, thay vào đó dốc sức cho Alexandre Lacazette của Lyon.

“So với Aubameyang, Lacazette đã rẻ lại còn trẻ hơn. Trên hết, cậu ấy mới là mẫu cầu thủ phù hợp với Arsenal. Nói về Aubameyang, cậu ấy là mẫu tiền đạo chiếm ưu thế về thể hình, thể lực cũng như sở hữu tốc độ cực tốt, sự khéo léo và khả năng dứt điểm đa dạng. Tuy nhiên, nếu cách vận hành chiến thuật của Arsenal không tương đồng với Dortmund thì cậu ấy sẽ không có nhiều không gian để bứt tốc và di chuyển phía sau hàng phòng ngự đối phương.”

“Arsenal đương nhiên không thể nào chơi như vậy bởi họ đang đá ở Premier League, đặc biệt trên sân nhà Emirates, nơi mà gần như cả 11 cầu thủ đối phương đều dồn hết về khung thành của mình để ngăn chặn mọi đợt xâm nhập vòng cấm. Aubameyang không thể hữu dụng trong những thế trận như thế, cậu ấy hoàn toàn có nguy cơ thất bại ở Premier League là vì vậy.”

Hiện tại, Aubameyang đã được Dortmund bật đèn xanh cho ra đi với mức giá tối thiểu 70 triệu Euro. Cơ hội giờ đang chia đều cho những Real Madrid, Paris Saint-Germain, Manchester City và Liverpool.

 >> Bao bong da <<

Gia Khoa (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X