Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Arsenal vẫn chưa thể công bố thương vụ Torreira?

Thứ Bảy 07/07/2018 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Arsenal mua Lucas Torreira vẫn chưa thể thông qua, nguyên nhân là bởi cầu thủ 22 tuổi chỉ chấp nhận ký hợp đồng với Pháo thủ sau hành trình tại World Cup 2018 cùng ĐT Uruguay khép lại.

Arsenal vẫn chưa thể ra mắt Lucas Torreira


Jack Wilshere đã chính thức rời sân Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do, HLV Unai Emery muốn Arsenal chiêu mộ một tiền vệ trung tâm chất lượng thay thế cho ngôi sao sinh năm 1992.
Thương vụ Arsenal mua Lucas Torreira được công bố vào tuần tới hình ảnh

Arsenal vẫn chưa thể công bố thương vụ Torreira


Lucas Torreira của Sampdoria là một trong những mục tiêu được Arsenal nhắm tới. Mùa giải vừa qua ngôi sao 22 tuổi đá chính tới 36 lần ở Serie A và ghi được 4 bàn thắng. Ngôi sao người Uruguay có khả năng công thủ rất toàn diện.

Arsenal đạt được thỏa thuận với tiền vệ Lucas Torreira của Sampdoria, theo đó Pháo thủ đã đồng ý ký hợp đồng 4 năm với cầu thủ người Uruguay. Để có được cầu thủ 22 tuổi đội chủ sân Emirates đã phải chi ra 26.4 triệu bảng.

Mặc dù đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ sinh năm 1996 từ giữa tháng 6, song đến thời điểm hiện Arsenal vẫn chưa thể công bố bản hợp đồng từ Sampdoria.

Lý do Arsenal vẫn chưa thể công bố Lucas Torreira

Thương vụ Arsenal mua Lucas Torreira vẫn chưa thể thông qua, nguyên nhân là bởi cầu thủ 22 tuổi chỉ chấp nhận ký hợp đồng với Pháo thủ sau hành trình tại World Cup 2018 cùng ĐT Uruguay khép lại.
Lucas Torreira la mot chien binh dich thuc

Arsenal nhiều khả năng sẽ ra mắt Lucas Torreira vào tuần tới


Cụ thể, Torreira khẳng định anh sẽ gác chuyện tương lai để tập trung vào World Cup 2018 cùng ĐT Uruguay, bởi vậy quá trình đàm phán hợp đồng với Arsenal bị ngưng trệ từ giữa tháng 6.

Hôm qua, Uruguay đã thua 0-2 trước Pháp trong trận đấu thuộc vòng tứ kết World Cup 2018, hành trình của đội bóng Nam Mỹ đã chính thức khép lại.

Ngay sau khi trở về từ World Cup 2018 Arsenal sẽ gặp gỡ và đàm phán hợp đồng với cầu thủ 22 tuổi, nhiều khả năng anh sẽ chính thức kiểm tra y tế và ký hợp đồng với đội bóng thành London vào tuần tới.

Trước đó cả Torreira và chủ tịch Sampdoria đều xác nhận đã ở rất gần Arsenal, cầu thủ sinh năm 1996 sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của đội bóng thành London.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X