Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Arsenal vẫn chưa công bố tân binh Declan Rice?

Thứ Ba 11/07/2023 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã 1 tuần kể từ khi Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ Declan Rice với West Ham nhưng thương vụ này vẫn chưa thể hoàn tất.

Theo nguồn tin từ Sky Sports, phía West Ham đã sẵn sàng ký kết hợp đồng để Declan Rice ra đi. West Ham đang chờ đợi các luật sư của Arsenal thông qua những câu chữ trong hợp đồng. Khi quá trình này hoàn tất, hai bên sẽ ký kết và Declan Rice sẽ chính thức cập bến Emirates.

Thumb_Rice
Vì sao Arsenal vẫn chưa công bố tân binh Declan Rice?

Arsenal đang chạy đua với thời gian để hoàn tất thương vụ Declan Rice trước khi cả đội lên đường du đấu ở Mỹ vào Chủ nhật này.

Arsenal chi ra khoản tiền chuyển nhượng kỷ lục trong lịch sử câu lạc bộ là 105 triệu Bảng cho Declan Rice. Trong số này, 100 triệu Bảng là số tiền được Arsenal đảm bảo chi trả, và 5 triệu Bảng còn lại dựa vào điều khoản phụ.

Declan Rice sẽ phá kỷ lục của Nicolas Pepe và trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Arsenal. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh chưa thể phá kỷ lục chuyển nhượng của Premier League. Mức phí của anh vẫn còn kém hơn Enzo Fernandez, tân binh mới gia nhập Chelsea hồi tháng Một với khoản tiền lên đến 106,8 triệu Bảng.

Arsenal cũng được kỳ vọng sẽ nhanh chóng hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ Jurrien Timber. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, cầu thủ này hoàn toàn có thể góp mặt trong đội hình Arsenal thi đấu trước Nurnberg vào thứ Năm tới.

Timber đã hoàn tất việc kiểm tra y tế. Các thủ tục giấy tờ cũng đã hoàn tất. Cầu thủ người Hà Lan sẽ gia nhập Arsenal từ Ajax với mức phí 38 triệu Bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X