Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Arsenal và Liverpool có lợi thế vụ Federico Chiesa?

Thứ Tư 07/08/2024 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Federico Chiesa được cho là rất muốn cập bến Premier League ở Hè 2024, Arsenal và Liverpool đang có lợi thế hơn MU, Chelsea và Tottenham.

Tin chuyển nhượng ngày 07/08:  Arsenal và Liverpool có lợi thế vụ Federico Chiesa?

Sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng ở Juventus, HLV Thiago Motta đang thực hiện cuộc thanh lọc đội hình một cách triệt để, nhằm cải tổ Juventus sau chuỗi thành tích thất vọng. Có tới 8 cầu thủ mà Juventus muốn đẩy đi, trong đó có cả ngôi sao Federico Chiesa. 

Động thái của HLV Thiago Motta khi không đưa tên Federico Chiesa vào trận giao hữu với Brest cho thấy Juventus quyết bán tuyển thủ Italia trước khi quá muộn. Chiesa còn hợp đồng với Juventus tới năm 2025 nhưng không chịu gia hạn hợp đồng, vậy nên đội bóng thành Turin đang muốn đẩy anh ra đi ngay lập tức. 

Federico Chiesa dang duoc nhieu doi bong lon quan tam
Federico Chiesa đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm

Rất nhiều đội bóng đang quan tâm đến chữ ký của cầu thủ người Italia. Federico Chiesa được cho là muốn tiếp tục chơi ở Champions League nếu anh rời Juventus vào mùa hè này. Calciomercato.com tuyên bố rằng cầu thủ chạy cánh của Juventus đã loại trừ khả năng cập bến Chelsea, MU và Tottenham, bởi những CLB này đều chơi ở Europa League hoặc Europa Conference League.

Arsenal và Liverpool là hai đội ở Champions League có quan tâm đến tuyển thủ Italia, và họ đang có lợi thế lớn. The Kop để mắt đến cầu thủ chạy cánh này từ lâu kể từ khi Jurgen Klopp còn là huấn luyện viên của họ. 

Tuy nhiên, theo báo chí Italia, chưa đội bóng đưa ra lời đề nghị chính thức vì cho rằng mức giá 20 triệu euro mà Juventus đưa ra là hơi cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X