Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Arsenal không thể vô địch Premier League mùa này?

Thứ Sáu 24/11/2023 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Man City, Richard Dunne đã giải thích lý do Arsenal sẽ không giành được chức vô địch Premier League mùa này. 

Sau khi không thể vượt qua Man City mùa trước, Arsenal đã tích cực nâng cấp đội hình ở Hè 2023. Đội bóng thành London chi gần 200 triệu bảng mua sắm cầu thủ, họ hiện đang xếp thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này.

Pháo thủ và Liverpool có cùng số điểm, họ kém đội đầu bảng Man City 1 điểm. Tottenham và Aston Villa xếp ở các vị trí tiếp theo, lần lượt kém Man City 2 và 3 điểm. Với việc khoảng cách giữa các đội bóng đang dẫn đầu không quá lớn, cuộc đua vô địch ở mùa giải 2023/24 được dự đoán sẽ rất hấp dẫn.

Arsenal dang xep thu 3 tren BXH Ngoai hang Anh mua nay

Arsenal đang xếp thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này

Cuối tuần này, Man City sẽ tiếp Liverpool trên sân nhà. Arsenal làm khách trên sân của Brentford, trong khi Spurs đụng độ Aston Villa. Mới nhất, cựu cầu thủ Man City, Richard Dunne đã giải thích lý do Arsenal sẽ không giành được chức vô địch Premier League mùa này. Ông nói:

“Tôi nghĩ Man City và Liverpool là 2 đội bóng có cơ hội vô địch cao nhất mùa này. Tôi không chắc về việc Arsenal có thể giành những danh hiệu lớn, họ đang xuất hiện những vấn đề. Mọi người đã nói về việc họ thiếu một tiền đạo trung tâm. Họ đã tự tạo ra những vấn đề ở vị trí thủ môn, điều mà giờ đây dường như đã trở thành một vấn đề lớn”.

“Tottenham đã cho thấy họ không đủ mạnh với một vài chấn thương. Tôi sẽ chọn Liverpool là đối thủ lớn nhất của Man City”.

Arsenal đang tìm cách tăng cường sức mạnh trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2024, với Douglas Luiz của Villa nằm trong tầm ngắm của họ, và Dunne kỳ vọng tiền vệ phòng ngự này sẽ ra đi trong tương lai gần. Ông nói thêm:

“Luiz sẽ có tham vọng chơi bóng ở Champions League. Anh ấy sẽ sớm biết liệu mình có thể làm được điều đó ở Villa hay không. Có một số câu lạc bộ cần vị trí đó, vì vậy tôi hy vọng anh ấy sẽ được săn đón trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, nếu không thì là mùa Hè”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X