Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Arsenal không gọi lại Folarin Balogun vào tháng 1?

Thứ Sáu 03/02/2023 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Folarin Balogun đang chơi cực tốt Reims theo dạng cho mượn, và nhiều người đặt câu hỏi tại sao Mikel Arteta không gọi anh trở lại vào tháng 1 vừa qua.

Cầu thủ 21 tuổi đã ghi tổng cộng 14 bàn thắng sau 20 trận tại Ligue 1 trong mùa giải này, và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, bỏ xa những người như Kylian Mbappe và Lionel Messi. Folarin Balogun nổi lên 2 năm trước sau một số màn trình diễn ngoạn mục cho đội U21 của Arsenal.

Hiểu rằng cơ hội thi đấu trong màu áo Pháo thủ là không nhiều, anh đã quyết định cập bến Reims theo dạng cho mượn để hy vọng được thi đấu thường xuyên. Ở mùa giải năm ngoái tiền đạo này cũng từng khoác áo Middlesbrough theo dạng cho mượn. 

Folarin Balogun dang choi cuc tot Reims theo dang cho muon

Folarin Balogun đang chơi cực tốt Reims theo dạng cho mượn

Balogun đã phát triển mạnh mẽ dưới sự dẫn dắt của HLV 30 tuổi - William Still, anh giúp Reims đang có chuỗi 15 trận bất bại trên mọi đấu trường. Ở Arsenal hiện tại, Gabriel Jesus dính chấn thương và Eddie Nketiah đang là lựa chọn tốt duy nhất ở vị trí trung phong. 

Mikel Arteta có thể gọi trở lại Balogun vào tháng 1, nhưng ông đã từ chối. Theo The Athletic, huấn luyện viên của Arsenal cho rằng sẽ gây bất lợi cho sự phát triển của Balogun nếu gọi anh trở lại sớm hơn dự kiến. Ngoài ra, Arsenal sẽ phải đền bù một khoản tiền nếu cầu thủ 21 tuổi trở lại sân Emirates vào tháng 1. 

Jesus đã tập nhẹ trở lại, anh có thể thi đấu vào cuối tháng 2, đó cũng là một trong những lý do Arsenal không gọi lại Balogun. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X