Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Arsenal khó vô địch Premier League mùa này?

Thứ Tư 10/01/2024 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Emmanuel Petit không đánh giá cao khả năng Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, lý do bởi chiều sâu đội hình của họ không quá tốt.

Arsenal đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây, họ vừa thua 0-2 trên sân nhà trước Liverpool ở vòng 3 FA Cup. Trước đó là 2 thất bại liên tiếp trước West Ham và Fulham ở Ngoại hạng Anh. Những kết quả không tốt gần đây khiến Arsenal bị loại ở cúp Liên đoàn và dừng bước sớm ở FA Cup.

Ở Premier League, họ đã rơi từ ngôi đầu xuống vị trí thứ 4, kém ngôi đầu bảng của Liverpool khoảng cách 5 điểm. Rất nhiều chuyên gia cho rằng Arsenal đang thiếu đi một chân sút đẳng cấp trong đội hình, và NHM đang rất muốn Pháo thủ chiêu mộ Ivan Toney của Brentford hay Victor Osimhen của Napoli. 

Arsenal dang choi te trong thoi gian gan day

Arsenal đang chơi tệ trong thời gian gần đây

Mới nhất, cựu cầu thủ Emmanuel Petit đã chỉ ra những điểm hạn chế của Arsenal ở mùa giải năm nay, ông nói: “Tôi luôn nói rằng tôi rất mong Arsenal vô địch Premier League nhưng tôi nghĩ điều đó sẽ không xảy ra trong năm nay.

Chiều sâu đội hình của Arsenal không quá tốt, họ cần bổ sung thêm những cầu thủ chất lượng hơn nếu họ muốn cạnh tranh trên mọi giải đấu diễn ra 3 ngày 1 lần, và đối với tôi vào lúc này, họ chưa sẵn sàng cho điều đó.

Man City có chiều sâu tốt hơn, họ có nhiều lựa chọn tốt từ băng ghế dự bị. Với tất cả sự tôn trọng mà tôi dành cho Arsenal, họ không có những cầu thủ chất lượng trên băng ghế dự bị có thể tạo ra sự khác biệt."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X